หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท้าให้ลองเลยจ้า! วิธีกำจัดขนบนใบหน้าอย่างถาวร โดยไม่รู้สึกเจ็บปวด

โพสท์โดย SpiderMeaw


ขนบนใบหน้าคือปัญหาสำหรับผู้หญิงหลายๆคน พวกเราหลายคนกำลังเผชิญกับปัญหาส่วนเกินที่เพิ่มขึ้นตามบริเวณใบหน้าและวิธีกำจัดมันออกไปก็แสนเจ็บปวด ในบทความนี้คุณจะได้พบกับวิธีกำจัดขนออกโดยปราศจากความเจ็บปวดได้ด้วยตัวคุณเอง

ขนส่วนเกินบนใบหน้าเป็นปัญหาสำหรับผู้หญิงหลายคน บางครั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้กำจัดขนที่ทำให้ผิวเรียบเนียนก็มีราคาแสนแพงและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามสำหรับกำจัดขนที่วางขายอยู่นั้น ก็เหมาะสำหรับผู้ชายมากกว่าผู้หญิง ข่าวดีก็คือตอนนี้เราสามารถกำจัดขนส่วนเกินบนใบหน้าโดยการใช้มาสก์จากส่วนผสมธรรมชาติเหล่านี้ อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอีกด้วย

กำจัดขนบนใบหน้าอย่างถาวรโดยไม่รู้สึกเจ็บปวด

ส่วนผสม:

แป้งประกอบอาหาร 1 ช้อนโต๊ะ
น้ำตาล 1 ช้อนชา
ไข่ 1 ฟอง

ขั้นตอนในการผสม

นำส่วนผสมทั้งหมดผสมให้เข้ากันจนกว่าจะเหนียวเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นให้นำมาทาบนใบหน้าโดยเฉพาะบริเวณที่มีขนขึ้นเยอะและปล่อยทิ้งไว้ 15 นาทีจนกว่าจะแห้ง หลังจากนั้นให้ลอกมาส์กออกจากใบหน้าของคุณและล้างหน้าให้สะอาด คุณจะตกตะลึงกับผลลัพธ์ที่ได้

อย่าลืม! หลังจากที่คุณเอาขนออกจากใบหน้าแล้วให้ใช้ครีมบำรุงทาหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น คุณสามารถทำซ้ำได้เป็นครั้งคราวเพื่อให้แน่ใจว่าขนจะไม่กลับมาขึ้นอีก

ขอบคุณที่มา:http://www.rak-sukapap.com/2016/10/blog-post_586.html
อ้างอิง : neoworkout.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Varg Vikernes, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%จริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้สส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าว“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่