หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนใหม่ของแม่เข้ามาลวนลามทำยังไงดีคะ?

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

 

 

 

 

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ก่อนหน้านี้เค้าเคยถามเราว่าเคยมีอะไรกะแฟนหรือยัง เราก็ตอบว่ายัง ยังไม่คิดเรื่องนี้ ตอนนั้นเค้าตอบเรากลับมาว่าเดี๋ยวเค้าจะสอนให้ เราก็ยืนยันไปว่าเราไม่อยากเรียนรู้อะไรทั้งสิ้น แต่เค้าก็ยังยืนยันว่าสอนแต่ต้องหาโอกาสที่ทุกคนในบ้านหลับหมดแล้วก่อน เค้าบอกว่าเค้าอยากให้เราเรียนรู้เรื่องแบบนี้ไว้ เวลามีครอบครัวมันจะเป็นผลดีกะเรา เค้าบอกว่าเค้าจะไม่ลวนลามเราหรอกแค่อยากสอนเฉยๆ ว่าอะไรต้องทำยังไง

ตอนนั้นเราก็ยังยืนยันคำเดิมไปว่าเรายังไม่คิดเรื่องนี้ หลังจากเราคุยกะเค้าเสร็จเราหัวร้อนมากและก็กลัวด้วย เรารีบเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนก็แนะนำให้บอกแม่ เรากะแม่ปกติก็คุยกันได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้เราไม่รู้จะเริ่มยังไงจริงๆ หลังจากวันนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าเค้าคงไม่ทำอะไรเราหรอก แต่ความจริงไม่เป็นอย่างนั้น

เพราะเค้าเริ่มเข้าหาเรามาสะกิดเรามาลวนลามเรา แต่เราก็แกล้งหลับทำเป็นไม่รับรู้กะสิ่งที่เกิดขึ้น พยายามห่มผ้าและกอดหมอนข้างเอาไว้ให้แน่นที่สุด เค้าเข้าหาเรามาหลายครั้งแล้ว ตอนนี้เราทนไม่ไหวแล้วและเราก็คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้คงไม่ดีแน่ แล้วเราก็ไม่กล้าบอกแม่ด้วย เราควรทำยังไงดี

ขอบคุณที่มา: สมาชิกเวบไซต์พันทิปหมายเลข 3502403
http://pantip.com/topic/35755769
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: โสมม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาพัดลมที่ว่าแน่ ก็แพ้ให้อุณหภูมิ 42 องศาจ้า🥵🔥ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่