หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนสติ ข้างหลังกำแพงนั่นมีอะไรอยู่ หยุดอ่านกันสักนิดครับ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

เตือนสติ ข้างหลังกำแพงนั่นมีอะไรอยู่ หยุดอ่านกันสักนิดครับ

#ข้างหลังกำแพงนั่นมีอะไรอยู่ #หยุดอ่านกันสักนิดครับ
หยุด!! เสียเถอะครับ เป็นความจริงที่เขาเขียนทุกประการ ผมเห็นกับตาตัวเองทุกวัน #เหตุเกิดที่สนามหลวง ดังข้อความต่อไปนี้
อย่าลืมว่ามีใครอยู่หลังกำแพงนั้น ไปสนามหลวงกันเพื่ออะไร !!!!

- #ไปเซลฟ์ฟี่ยิ้มสดใสข้างกำแพงวัง ถ่ายรูป เรารับได้นะ แต่การเป็นผู้เบิกบานเกินงาม #ในงานสำคัญของหัวใจคนไทยทั้งชาติ นี่คิดกันดีแล้วใช่ไหม

- #ไปบริจาคข้าวกล่อง แต่เนื่องจากมีคนทำมามาก ปริมาณมันเกินจำเป็น ของกินมีมากกว่าคนกิน เลยทิ้งมันไว้เฉย ๆ ให้เป็นขยะทำไมไม่แบกไปบริจาคที่อื่น รพ.รัฐ ท่ารถ คนมาจาก ตจว. คนไม่มีเงิน ยังมีอีกมากจริงไหม

- #ไปใส่ชุดกางเกงขาสั้น #แขนกุด #เสื้อกล้าม เห็นนมโดยไม่ต้องก้มให้เสียเวลาคนมอง เข้าใจคำว่า ชุดสุภาพกันบ้างไหม ชุดสุภาพไม่ได้แปลว่า ว่าชุดซื้อใหม่เอี่ยมอ่อง แค่ขายาว เสื้อมีแขน แค่นี้ก็สุภาพแล้ว

- #ไปยืนถือป้าย #พ่อบอกให้รักกันเชิญกอดฟรี บอกว่าทำที่สยามแล้วเวิร์ค เลยมาทำต่อที่ สนามหลวง .... สยาม คือ ย่านการค้า สนามหลวง คือ อะไรในนาทีนี้ มันเปรียบกันได้?
ถามตัวเองก่อนทำกันไหมว่า #เอาวิธีการต่างชาติมาใช้แล้วได้ศึกษาไหมว่าเขามีมารยาทเช่นไร #ฝรั่งไม่ชูป้ายนี้ในงานศพ มันผิดกาละเทศะ อยากกอดทำไมไม่ไปกอดคนที่บ้าน กอดพ่อ กอดแม่ กอดลูก กอดหลานดีกว่าไหม เยาวชนเจ้าเอ๋ย และอย่าเอาคำพ่อสอนมาตีความผิดๆอีก

- #ไปแต่งคอสเพลย์ เป็น แบทแมน ซุปเปอร์แมน การทำจิตอาสา ไม่ต้องใส่หน้ากาก ไม่ต้องทำตัวว่ากูครีเอทกว่าคนอื่น สนามหลวงไม่ใช่เวทีประลองไอเดีย ว่าใครจะทำให้ฮือฮามากกว่ากัน พ่อสิ้น....ยังมีกะใจว่าใครจะเท่ห์กว่ากันอีกฤา

- #ไปยืนโปรยเงิน30000 ให้คนที่สนามหลวงแย่งกันเก็บ ไม่รู้หรอกนะ ว่าชีวิตคุณจะผ่านความสาหัสอะไรมา ถึงต้องมาประชดเงินก้อนสุดท้ายก้อนนี้ ต่อให้คุณไม่เสียดายเงิน แต่เวลาคุณกำเงินนี้ คุณเหลือบตามองในธนบัตรบ้างไหม ว่ามี รูปใครอยู่ในนั้น อยากกำจัดเงิน โน่น ตู้ทำบุญ มูลนิธิเต็มไปหมด คุณเคยอ่านข่าว ยายแก่ ๆ ขาไม่ดี ที่แกเอาเงินส่วนตัวแกไปซื้อยาดม ยาหม่องแจกคนไปสนามหลวงไหม ไม่อายตัวเองก็อายยายแกบ้างเถิด

พอกันได้หรือยัง..... #ข้างหลังกำแพงนั่น มีร่างที่ไร้ลมหายใจ คนที่คุณเรียกว่า พ่อ คนที่คุณจะไม่มีวันพบคนแบบนี้อีกในรอบ 100 ปี คุณเคารพท่านกันบ้างไหม อย่าทำตัวเป็น " ขยะ " เพิ่มในสนามหลวงอีกเลย ทุกวันนี้มันก็ล้นไม่รู้จะเก็บกวาดยังไงแล้ว

รักพ่อ เลิกทำร้ายพระเกียรติท่านเสียที !!!!!

Cr : แม่ปราณดา / BumBle (bee)

#บอกต่อThailand

ติดตามข่าวสารเเละบทความดีๆได้ที่@บอกต่อThailand

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
461 VOTES (4.8/5 จาก 96 คน)
VOTED: รักงงเง๊งหมาขาว, มดเอ็กซ์ วีสิบสอง, Tä Köhler, กึนซอกอปป้า, woooo, cutiebarbie, Tabebuia, korn ch, gadick, Liuqiang, brawut, vho, ซาอิ, น้องน้ำเย็น, โลกนี้คือละคร, Punthorn, khunya, ผะอบทิพย์, unlucky, plangchompoo, namwanpan, iLay, Sun Chai, zerotype, kleoland, Dante Inferno, mon, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, เอเลน, Arot, ผมชื่อ ไอ้โง่, โยนี หมีระบม, พระพันปีหลวง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่