หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซู๊ดดด!!! ฟิน คนญี่ปุ่นเสียบยาดมคาจมูกเลียนแบบป้าคนไทย เหตุสงสัยมันคืออะไร?

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

ซู๊ดดด ฟิน! ผู้ร่วมรายการญี่ปุ่นเสียบยาดมคาจมูกเลียนแบบป้าคนไทย หลังเป็นสิ่งที่สงสัยที่สุดว่า ทำไมต้องยัดรูจมูก

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2559 เฟซบุ๊ก Sarun Thongprapai ได้มีการโพสต์เรื่องราวถึงรายการหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้สัมภาษณ์คนญี่ปุ่นที่อยู่ในกรุงเทพฯ ว่า
เรื่องแปลกใจที่สุดตั้งแต่อยู่ไทยคืออะไร โดยคนถูกสัมภาษณ์ตอบว่า คนไทยชอบเอาอะไรยัดรูจมูก สุดท้ายผลปรากฏว่า เป็นยาดม

นอกจากนี้ รายการยังได้ถ่ายคลิปป้าคนหนึ่งเอายาดมใส่จมูกเอาไว้ และหลังจากนั้นก็ได้ให้คนที่อยู่ในรายการทำตามป้า กลายเป็นเรื่องขำขันในโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนมีการแชร์เกือบ 5,000 ครั้งแล้ว

ขอบคุณที่มา: http://j-channel.jp/th/c-marugoto/34869/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Punthorn, ซุปเปอร์ ใจมด, kleoland, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, หญิง วังแตก, พูดไปก็เท่านั้น, zerotype, ทัมจัย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่