หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัพเดท คดีวางระเบิดรถยนต์ที่เมืองอุทสุโนมิย่า ที่ญี่ปุ่นเมื่อวันก่อน

โพสท์โดย SpiderMeaw

 
ข้อมูลข่าวสารจาก Fanta Thanakorn 

มาติดตามต่อกันในเรื่องคดีวางระเบิดรถยนต์ที่เมืองอุทสุโนมิย่าเมื่อวานนี้ คดีนี้ถือว่าค่อนข้างมีความกระจ่างชัดเจนอย่างรวดเร็วพอสมควรเมื่อคิดถึงความสลับซับซ้อนของวิธีคิดแบบญี่ปุ่น 〜

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ก่อคดีดังนี้ก็คือ อดีตนายทหารปลดประจำการวัย 72 ปี ชื่อคุณลุง 〜
Kurihara Toshikatsu ชาวเมืองอุทสุโนมิย่านี่เองแหละ โดยเท่าที่นักข่าวรายงานรู้สึกว่าลุงแกมีปัญหาชีวิตมากมายเอาเรื่องอยู่นะครับ และคาดว่าแกคงเก็บสะสมความเครียดมาอย่างยาวนาน เป็นต้นว่า หลายปีก่อนแกมีปัญหาทะเลาะกับภรรยา ความคิดเห็นไม่ลงรอยกันในเรื่องที่ลูกสาวคนที่สามป่วยต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล นอกจากนั้นลุงแกยังถูกภรรยาฟ้องศาลในคดีที่แกชอบทำร้ายตบตีภรรยา ในขณะที่กำลังประนีประนอมความในศาลนั้น ภรรยาและลูกสาวได้หนีออกจากบ้านไปพร้อมกับแอบนำเงินบำนาญก้อนสุดท้ายของแกกว่า 20 ล้านเยนไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายรวมถึงเอาไปบริจาคทำบุญที่วัดจนหมดเกลี้ยง 〜

เรื่องที่ทำให้ลุงแกเครียดมากมายสุดๆก็คือ นอกจากจะถูกศาลตัดสินให้หย่าขาดกับภรรยาแล้ว บ้านของแกกำลังจะถูกประมูลขายทอดตลาด และถึงแม้แกจะพยายามร้องขอความกรุณาต่อศาลก็ไม่เป็นผล ไม่มีใครฟังแกเลยว่างั้นเถอะ แกได้เขียนระบายความรู้สึกลงในบล็อกส่วนตัวด้วยว่า ถ้าเป็นแบบนี้มันคงจะจบแบบเงียบๆไม่ได้ล่ะนะ มันต้องเอาให้ดังกึกก้องไปทั่วแผ่นดิน ว่าแล้วลุงก็จัดการหาดินปืนและสารเคมีมาประกอบเป็นระเบิด ด้วยความรู้ที่แกมีติดตัวมาจากวิชาทหารนั่นเองแหละ ทำให้ระเบิดของแกค่อนข้างมีอานุภาพระเบิดรุนแรงและอันตรายมากๆ ตำรวจบอกว่า แกใส่ทั้งแผ่นเหล็กขนาดยาวและลูกแก้วสารพัดชนิดลงไปด้วย แรงระเบิดทำให้แผ่นเหล็กลอยปลิวไปไกลหลายร้อยเมตรเลยทีเดียว เดชะบุญไม่โดนใครเข้าตรงๆแค่นั้นแหละ 〜

เพื่อนบ้านบอกว่า ปกติแล้วลุงแกเป็นคนที่มีนิสัยอบอุ่นและมีน้ำใจไมตรีต่อเพื่อนบ้านดีมาก ชอบให้คำปรึกษาและช่วยเหลือเพื่อนบ้านและชุมชนเป็นอย่างดีตลอดมา ไม่น่าเชื่อว่าแกจะตัดสินใจทำเรื่องร้ายแรงแบบนี้ได้
จบข่าวล่ะครับ 〜

☆彡\\\\٩( 'ω' )و ////:(;゙゚'ω゚'):☆彡(T_T)☆彡

#Fantanews2016

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, kleoland, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีกครั้งในงาน F1 Miami Grand Prix 2024ตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหัก"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเราเจนนี่ มาตามนัดกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองทหารมะกันถูกจับในรัสเซีย ฐานกระทำผิดทางอาญากลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรทหารมะกันถูกจับในรัสเซีย ฐานกระทำผิดทางอาญาทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันชาย 3 คนจากครอบครัวเดียวกัน ให้กำเนิดเด็กมากกว่า 600 คน ที่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด
ตั้งกระทู้ใหม่