หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าหากไทยซื้อเครื่องบินรบ Sukhoi โดยใช้สินค้าเกษตรแลก ท่านคิดว่าจะเอารุ่นไหนของ Sukhoi (ถ้าเป็นไปได้)

โพสท์โดย มารคัส

ถ้าหากไทยซื้อเครื่องบินรบ Sukhoi โดยใช้สินค้าเกษตรแลก ท่านคิดว่าจะเอารุ่นไหนของ Sukhoi เอาแบบว่า"ความเป็นไปได้"

Su-27 รุ่นนี้รัสเซียยังไม่เคยเสนอให้ไทยเลยสักครั้ง (แต่เคยบินมาเมืองไทยในกองบินที่ไหน รุ่นไหน จำไม่ได้แล้ว น่าจะปี 2535 ถ้าหากเป็นเรื่องโกหกก็ต้องขออภัยด้วย ถ้าหากท่านไหนรู้ก็ช่วยเสริมด้วย) ในภูมิภาคอาเซียนที่ใช้อยู่มีเวียดนาม(ซึ่งใช้ระบบรัสเซียล้วนๆ เพราะเวียดนามมีความสัมพันธ์กับรัสเซียมานานแล้ว) อินโดนีเซีย(ซึ่งใช้ระบบรัสเซียล้วนๆเช่นกัน ถึงแม้จะมีเครื่องบินรบหลายค่ายก็เถอะ เพราะอินโดนีเซียเงินหนามาก จะซื้ออะไรก็ได้ ถ้าโปร่งใส)



ภาพจาก board.postjung.com

Su-30 รุ่นนี้รัสเซียเคยเสนอให้ไทยอยู่หนนึง ในสมัยพ.ต.ท ทักษิณ ชินวัตร โดยรัสเซียเสนอ Su-30 MKT แต่ไทยไม่เอา เลยเอา Gripen แทน แต่ถ้าหากรื้อฟื้นเมื่อไร Su-30 อาจจะเป็นตัวเต็งเสนอให้ไทยก็ได้ เผื่อกันยุบกองบิน 102 หลังจากที F-16ADF จะปลดประจำการในอนาคต



ภาพจากวิกิพีเดีย

Su-35 รุ่นนี้เป็นเครื่องบินรบ Gen 4.75 สมรรถนะถือว่าไม่ใช่ล้อเล่นเลยล่ะ อินโดนีเซียกำลังให้ความสนใจเครื่องบินรบรุ่นนี้อย่างมาก



ภาพจาก www.thaifighterclub.org

ไม่แน่นะ อิอิ



ภาพจาก www.thaifighterclub.org

ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/34065612
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กุ๊กไก่ สุดหล่อ, zerotype, HellCat, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 407 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่