หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เล่าสู่กันฟังชื่อเปลียนชีวิตเปลี่ยน

โพสท์โดย namphet2523

เมื่อก่อนเราเป็นคนมีปัญหาเรื่องคนรักคบมากี่คนๆก็เลิกลา โดนหลอก โดนสวมเขาบวกกับหมอดูที่ไหนๆ ก็ชอบทักว่าเรามีกรรมเรื่องคู่ครอง ชาติก่อนเราไปทำกรรมกับใครเขาไว้มากจึงไม่เจอคนดีๆสักทีจนอายุก็ล่วงเลยมายันเลข 3 เพื่อนๆ เปลี่ยนชื่อกันไปหลายคนเราก็เลยนึกเอ๊ะใจว่าเราควรเปลี่ยนชื่อดีไหมนะเพราะชื่อเรามีกาลกิณีอยู่ สุดท้ายก็ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อขอเน้น ๆ เรื่องความรักเพราะเรื่องอื่นโอเคอยู่แล้วในชีวิตเรา เปลี่ยนมาได้ปีกว่า ๆชีวิตเปลี่ยนจริง ๆ มีแฟนที่ดี ครอบครัวแฟนดีรักเรา จนได้แต่งงานอยู่กินกันถึงวันนี้ นึกขึ้นได้เปลี่ยนชื่อชีวิตก็เปลี่ยนไปเหมือนกันนะคะ เราเชื่อว่ามันจะดีขึ้นและเราขยันทำบุญมากๆ แล้วในที่สุดก็สมใจปรารถนาแล้วค่ะ จึงมาเล่าสู่กันฟังค่ะ

เนื้อหาโดย: namphet2523
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namphet2523's profile


โพสท์โดย: namphet2523
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉มาวางแผนการเงินกันเถอะ"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจีนพานักพนันและฉ้อโกงกว่ากลับจากเขมรครบแล้วทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
อาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?เกือบไปแล้ว!! ใบพัดลมเพดานร่วงลงมา หลังจากคุณพ่ออุ้มลูกออกจากห้องเพียงไม่กี่นาที หวังให้บริษัทพัดลมชดใช้ค่าเสียหายแต่ก็เงียบกริบหนุ่มหัวกะทิถูกมหาวิทยาลัยชื่อดังปฏิเสธ หลังมีคลิปทารุณและฆ่ๅแมวฉาวโฉ่ในโลกออนไลน์ถุงยางอนามัยแตกและขาด สาเหตุเกิดจากอะไร??
ตั้งกระทู้ใหม่