หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องดอกไม้ในบ้านตอนที่1

โพสท์โดย อาวูยูจี้

ตอนเช้าที่แสนอบอุ่นมีสาวน้อยชื่อว่าสิสาวน้อยวัย17ปีเธอเป็นลูกสาวของวิวคนที่เคยทุกเล่าว่าเคยมีเรื่องไม่ดีกับคุณนายวรรทมาก่อนจากนั่นก็เลยเล่าต่อๆกันมาจนถึงวันนี้จากนั้นสิไปถามเพื่อนข้างบ้านว่า"เธอท้าฉันไปที่บ้านของคุณนายวรรทไปคุยกับเขาให้รู้เรื่องดีไหมอ่ะ"เพื่อนข้างบ้านเขาก็เลยบอกมาว่า"เธอไม่รู้ริทเดทของคุณนายวรรทสะละคุณนายวรรทเขาเคยจับพี่ฉันมาใช้กำลังไม่ว่าไครคุณนายวรรทก็ไม่ยอมแม่กระทั่งลูกของเธอ"พอสิได้ยินแบบนี้แล้วไม่ว่ายังไงสิก็ห้ามใจไม่ได้สิก็เลยตัดสินใจนั่งรถเพื่อนข้างบ้านให้ไปส่งบ้านคุณนายวรรทพอไปที่นั่นลูกสาวของคุณนายวรรทก็มาขว้าหน้าบ้านพร้อมบอกว่า"จะไปไหนสิสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นๆไม่หยุดเลยนะคิดว่าเคยเป็นเพื่อนกันจะดีสะอีก"สิก็เลยตัดสินใจบอกว่า"ที่เธอยังทำได้ทำไมฉันจะทำไม่ได้ละ"ลูกสาวของคุณนายวรรทเลยขู่ว่า"ท้าเธอไม่ออกไปฉันจะให้ยามของฉันจับตัวเธอเข้าบ้านไม่ให้ออกไปไหนอีก"สิพูดว่า"บ้านเธอมียามที่ไหนกันละ"จากนั้นคุณนายวรรทก็ขับรถถึงบ้านก็พบว่าสิและลูกสาวเธอยืนเทลาะกันเลยวิ่งเขาไปห้าให้สิออกจากบ้าสิก็พูดว่า"นี้เธอจะยืนขวางฉันทำไม"คุณนายวรรทก็พูดว่า"เธอต้องชดใช้ค่าเสียให้ที่เธอสร้างความวุ่นวายให้กับฉัน"สิเลยพูดหลอกคุณนายไปว่า"ได้แต่มีข้อแม้ว่าเธอไม่ต้องมาหาฉันที่บ้านวันพรุ่งนี้ฉันจะเอาเงินมาให้"คุณนายวรรทจึงพูดว่า"ได้ฉันจะคอยดู"สิจึงหนีออกไปได้สำเหร็จจากนั่นสิก็เลยไปหาเพื่อนข้างบ้านไปขอยืมตังค์100,000บาทเพื่อเอาเงินมาใช้ค่าเสียหายทั่งหมดจากนั้นก็ได้มาสำเหร็จวันรุ่งขึ้นสิเลยไปหาที่บ้านคุณนายวรรทไปพูดกับคุณนายว่า"นี้คือค่าเสียหายไม่ต้องทวงฉันนะ"จากนั้นสิจึงวิ่งออกจากบ้านหลังนั่นและเข้าบ้านไปพูดกับเพื่อนว่า"ท้าฉันต้องเป็นแบบนี้อีกฉันจะหาไครช่วยฉันได้ละ"เพื่อนของสิจึงบอกว่า"เธออย่าพูดแบบนี้สิพวกนั้นก็แค่ตัวป่วนเท่านั่นช่วยอะไรเธอไม่ได้หรอก"สิจึงเข้าใจคำที่เพื่อนสิพูด

เดี้ยวมาฟังกันต่อช่วงหน้า

เนื้อหาโดย: อาวูยูจี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: อาวูยูจี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
บารมีหลวงปู่หน่วยประสบการณ์เจอผี ไม่น่าเชื่อจะมีจริงๆ น่ากลัวมาก จิตอ่อนอย่าอ่านตำนานพระนางจามเทวีปริศนาคลื่นความทรงจำ (2) #อักษราลัย
ตั้งกระทู้ใหม่