หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โครงการประกวดวาดภาพระบายสีโตโยต้ารถยนต์ในฝัน “TOYOTA Dream Car Art Contest 2016

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย thongnews

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด 

โครงการประกวดวาดภาพระบายสีโตโยต้ารถยนต์ในฝัน “TOYOTA Dream Car Art Contest 2016

จัด ” โครงการประกวดวาดภาพ และระบายสีระดับโลก ที่จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ของเยาวชนไทย โดยมุ่งหวังให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการโดยมีศิลปะเป็นสื่อกลาง ผ่านการวาดภาพระบายสีในหัวข้อ “รถยนต์ในฝัน" พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นให้เยาวชนรุ่นใหม่เกิดความสนใจในเรื่องเทคโนโยลียานยนต์แห่งอนาคต ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาสและสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทยให้พัฒนาก้าวไกลสู่เวทีระดับสากล ซึ่งการประกวดในปีนี้ ได้รับความสนใจจากเยาวชนที่ส่งผลงานเข้าประกวดถึง 73,754 ชิ้นงานทั่วประเทศ และได้คัดเลือกผลงานยอดเยี่ยม 9 ผลงาน ของทั้ง 3 รุ่นระดับอายุ  เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันในระดับโลก ซึ่งในปีนี้ เยาวชนไทยสามารถสร้างชื่อเสียงโดยคว้ารางวัลใหญ่ได้ถึง 7 รางวัล จากผลงานที่ส่งเข้ามาร่วมทั้งหมด 855,000 ผลงาน 81 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้เยาวชนที่ชนะการประกวดระดับโลกได้มีโอกาสเดินทางไปรับรางวัลด้วยตัวเอง ณ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 22-26 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา เยาวชนทั้ง 6 คนนี้ ต่างได้เรียนรู้ และเพิ่มเติมประสบการณ์ชีวิต ได้รู้จักเยาวชนจากประเทศอื่นๆ และได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์ของโตโยต้า และพิพิธภัณฑ์โตโตต้าไคคัน ณ เมืองนาโกย่า สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เยาวชนไทยเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้เข้าร่วม Workshop และกิจกรรมอื่นๆ กับทางโครงการฯ อีกมากมาย และเมื่อมาถึงวันที่ทุกคนรอคอย การประกาศผลผู้ชนะเลิศระดับโลก ณ โตโยต้า เมก้า เว็บ กรุงโตเกียว เยาวชนไทยของเราได้คว้ารางวัลใหญ่มาถึง 7 รายการด้วยกัน สร้างความปลาบปลื้ม และความภาคภูมิใจให้กับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ  

ติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่

https://www.facebook.com/DreamCarArtContest/ ,www.dreamcarthailand.com

เนื้อหาโดย: thongnews
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thongnews's profile


โพสท์โดย: thongnews
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่