หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"สลดใจ พ่อแม่ใจอำมหิตขับรถกะบะมาคลอดลูกทิ้งในโถส้วม ที่เกิดเหตุห้องน้ำสถานีรถไฟสะพลี จ.ชุมพร ส่วนทารกน้อยได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

โพสท์โดย SpiderMeaw

"สลดใจ พ่อแม่ใจอำมหิตขับรถกะบะมาคลอดลูกทิ้งในโถส้วม ที่เกิดเหตุห้องน้ำสถานีรถไฟสะพลี จ.ชุมพร ส่วนทารกน้อยได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

12 ต.ค.59 เมื่อเวลา 09.30 น.พ.ต.ต.ศุภกิจ พนัสนาชี สารวัตรสอบสวน สภ.ปะทิว จ.ชุมพร ได้รับแจ้งพบศพทารกอยู่ในห้องน้ำสถานีรถไฟสะพลี หมู่ 10 ตำบลสะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร


ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำรวมชายหญิงอยู่ทางทิศเหนือห่างจากสถานีรถไฟสะพลีประมาณ 20 เมตร มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งมุงดูวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนาๆ ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบในโถส้วมมีศพทารกเพศชายอายุ 8-9 เดือน ผิวขาว ผมดกดำ ร่างกายสมบูรณ์ น้ำหนักตัวกว่า 2 กิโลกรัม เนื้อตัวยังปกติมีสายสะดือและเลือดติดเปรอะเปื้อนทั่วตัว ลักษณะเพิ่งจะเสียชีวิตได้ไม่นาน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปะทิว

เจ้าหน้าที่สอบปากคำ นายหัตถชัย บุญจำนง พนักงานทำความสะอาดสถานีรถไฟสะพลีผู้พบศพคนแรกให้การว่า ช่วงเช้าได้เข้าไปทำความสะอาดภายในห้องน้ำเมื่อเปิดประตูก็พบมีหยดเลือดหยดเปรอะเปื้อนอยู่ตามพื้นและมีศพทารกถูกทิ้งอยู่ในโถส้วมจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


สอบสวนชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุให้การตรงกันว่า ช่วงเช้ามืดได้มีรถยนต์กระบะไม่ได้สังเกตสีและยีห้อขับเข้ามาจอดใกล้กับสถานีรถไฟจากนั้นได้มีชายหญิงเดินเข้าไปที่ห้องน้ำดังกล่าว

สักพักใหญ่ทั้งคู่ได้ออกมาแล้วขับรถยนต์ไปอย่างรีบร้อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยหรือชิ้นส่วนในการห่อหุ้มหรือใส่ศพทารกมาทิ้ง ซึ่งน่าจะเป็นคู่รักที่มีปัญหาท้องก่อนแต่งแล้วไม่มีทางออก เมื่อลูกในท้องโตอายุครบกำหนดใกล้คลอดกระทั่งมีอาการเจ็บท้อง ฝ่ายชายจึงรีบขับรถยนต์พาแฟนสาวเข้ามาคลอดลูกภายในห้องน้ำรถไฟดังกล่าว

หลังจากคลอดออกมาแล้วได้เอาร่างของทารกน้อยทิ้งลงในโถส้วมก่อนพากันหลบหนีไป ส่วนทารกน้อยได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆใกล้ที่เกิดเหตุและหาพยานหลักฐานในการติดตามแม่ใจอำมหิตมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.วิทยา บรรฑูร และ
ชุดกู้ภัยสายชลิมูลนิธิชุมพร

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, เพื่อนชอบเรียกอีผี, PJHERO i am kira, นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กรีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชาความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปดราม่า " กุสุมา สันป่าเ...ยง "ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียว26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยังแจกแพลนเพิ่มวันหยุดในเดือน พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่