หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ!! เผาดช 6ขวบ ที่ถูกพระพร้อมคู่ขาวัย15ปี ข่มขืน

โพสท์โดย narintanom

จากเหตุการณ์สลด ที่เด็กชาย 6 ขวบ ถูกพระกับคู่ขาหนุ่ม ลงมือขืนใจวิตถาร แต่เด็กร้องจึงใช้มืออุดปาก-จมูกจนตาย จากนั้นนำศพไปเก็บศพไว้ในกุฏิทั้งคืน ก่อนนำไปทิ้งใต้ต้นมะขาม ซึ่งล่าสุด ตร.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จับพระ ตุ๋ย-ฆ่าเด็กชายวัย 6 ขวบ ได้ พร้อมสารภาพ หลังเค้นสอบทั้งคืน โดยพบรอยข่วนที่ศีรษะและตามตัว สุดท้ายจำนนต่อหลักฐาน รับร่วมกับคู่ขาหนุ่ม วัย 15 ปี หลอกเด็กเข้าไปในกุฏิ ก่อนลงมือขืนใจวิตถาร โดยตร.ตามรวบคู่ขาวัย 15 ได้อีกราย ทั้งคู่โดนข้อหาหนัก ทั้งร่วมกันขืนใจเด็ก ร่วมกันฆ่าและซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดี รรท. ผบช.ภ.4 ฝากผู้ปกครองดูแลบุตรหลาน ใกล้ชิด เพื่อป้องกันเหตุร้าย

ขณะที่บรรยากาศภายในงานศพเด็กชาย เหยื่อสลด ถูกนายนิรันดร์ ชนยุทธ อายุ 36 ปี อดีตพระลูกวัดในตำบลกุดเค้า อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น และเยาวชนชายอายุ 15 ปี ขืนใจจนเสียชีวิต เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีญาติและเพื่อนบ้านไปร่วมงานจำนวนมาก

ด้านพ่อและแม่ของหนูน้อยเหยื่อสลด บอกว่า หลังจากนี้จะนำอัฐิของลูกชายใส่โกศไว้ภายในวัด เมื่อถึงวันสำคัญจะบำเพ็ญกุศล เนื่องจากครอบครัวตนเองมีฐานะยากจน ขอเพียงว่าให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอย่างเด็ดขาด เพราะเป็นเรื่องสะเทือนขวัญและขณะนี้ยังทำใจไม่ได้

มารดาเด็กน้อย เปิดเผยทั้งน้ำตาที่ลูกต้องมาจบชีวิตสลดแบบนี้ว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องมาสูญเสียบุตรชาย และอยากให้ลงโทษผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นไปได้อยากขอให้ประหารชีวิตทันที เพราะก็เคยก่อคดีมาแล้วหลายครั้ง ส่วนเยาวชนชายอายุ 15 ปี ก็มีนิสัยไม่ดี เป็นเด็กเกเร ลักเล็กขโมยน้อย

ด้านพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรมัญจาคีรี ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ผัดแรก ก่อนที่จะมีการสรุปสำนวนส่งฟ้องศาล คาดจะเสร็จสิ้นไม่เกิน 7 วัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Tä Köhler, ผะอบทิพย์, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซุปเปอร์ ใจมด, โยนี หมีระบม, zerotype, gigi9
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม
ตั้งกระทู้ใหม่