หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โด่งดังทั่วโลก! นิตยสาร “TIME” ตีแผ่เรื่องราวของ “น้องม๊าเดี่ยว” ยกเป็น Mixmaster ในวงการแฟชั่นด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

โพสท์โดย กิตตินันท์

นายอภิเชษฐ์ เอติรัตนะ หรือ “ม๊าเดี่ยว” เน็ตไอดอลชาวขอนแก่น ที่โด่งดังจากการเป็นดีไซเนอร์และถ่ายแฟชั่นในแบบของตัวเอง ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารระดับโลกอย่าง TIME ตีแผ่เรื่องราวของม๊าเดี่ยว ที่ได้เปลี่ยนโลกแห่งแฟชั่นด้วยสไตล์ที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร และเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่พิสูจน์ให้โลกรู้ว่าศิลปะอันยิ่งใหญ่สามารถเกิดขึ้นในที่ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

ทั้งนี้ ทำให้ม๊าเดี่ยวเขากลายเป็นดีไซเนอร์รุ่นใหม่พร้อมกับยกให้เป็น Mixmaster ของวงการแฟชั่น ด้วยวัยเพียง 17 ปี หลังโด่งดังและสร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชียล เริ่มต้นจากการเอาข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันมาทำเป็นชุด แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ให้เป็นชุดแฟชั่นแบบรันเวย์ระดับโลก

โดยม๊าเดี่ยว กล่าวว่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิตยสารแฟชั่นในร้านตัดผม จากนั้นก็เริ่มมองหาวัสดุที่มีตามบ้านนามาสร้างสรรค์เป็นเครื่องนุ่งห่ม อยากทำให้โลกเห็นว่าเราสามารถนำสิ่งของที่เราคิดว่าไม่สวยงามและไม่น่าจะเข้ากันได้ เช่น สุ่มไก่ แหจับปลา ไม้กวาด กระสอบปุ๋ย หรือแม้แต่สังกะสี มาประยุกต์ดัดแปลง กลายเป็นสิ่งที่สร้างสรรค์และสวยงามได้ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นของดีราคาแพงเสมอไป

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ม๊าเดี่ยวกลายเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนและรายการต่าง ๆ รวมถึงได้รับเชิญในฐานะดีไซเนอร์ ร่วมรายการ Asia’s Next Top Model ซีซั่นล่าสุด โดยซินดี บิชอป ซึ่งเป็นพิธีกรของรายการในซีซันนี้ระบุว่าม๊าเดี่ยวคือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่ฉีกกฎเดิมๆและค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆที่น่าตื่นเต้น กลายเป็นผู้ที่มีอิทธิพลและแรงบันดาลใจอย่างมากให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ รวมถึงเป็นผู้ที่แสดงออกให้ทั่วโลกได้รู้ถึงความเป็นไทยอย่างสร้างสรรค์ที่แท้จริง

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/220980.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: True Love, นางเบิร์ด, Keroppi, Betatia, ซุปเปอร์ ใจมด, beerzazap, vho, Varg Vikernes, brawut, Exoexo, mon, zerotype, ไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นdefine: นิยาม จำกัดความ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่