หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 ภาพถ่ายสะท้อนชีวิตและความยากลำบากของ "คนไร้บ้าน" จากทั่วโลก

โพสท์โดย Joytotheworld

ถ้าเลือกได้มนุษย์ทุกคนก็คงอยากเกิดมาร่ำรวย สุขสบาย และมีชีวิตที่มั่นคง แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงนั้นยังมีประชากรอีกนับ 100 ล้านคนที่ต้องตกอยู่สถานะ “คนไร้บ้าน”

เนื่องในวันผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะโลก (World Homeless Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 10 ตุลาคมของทุกปี ทางเว็บไซต์ photocrowd.com ได้จัดการประกวดภาพถ่ายคนไร้บ้าน เพื่อสะท้อนให้สังคมตระหนักถึงปัญหาเกี่ยวกับผู้ที่ไม่มีที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่งและจำต้องใช้ชีวิตอยู่ในที่สาธารณะ

และนี่คือ 15 ภาพถ่ายผู้ไร้บ้านจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นฟิลิปปินส์ โปรตุเกส สหรัฐฯ สหราชอาณาจักร หรือแม้แต่สุนัขจรจัดในอินเดีย

ชายไร้บ้านในเมือง Harar ประเทศเอธิโอเปีย

หญิงขอทานชาวโปรตุเกสในกรุงลิสบอน

ชายไร้บ้านในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่อดอยากแต่พยายามหาอาหารมาเลี้ยงฝูงนกพิราบเสมอ

ชายไร้บ้านในเขตคิงส์ตันอะพอนฮัลล์ ประเทศอังกฤษ กำลังเผากระดาษหนังสือพิมพ์

ความขัดแย้งระหว่าง “สุขภาพ” และ “ความงาม” กับชายไร้บ้านในนิวยอร์ก

คนเก็บขยะและ “สิ่งปฏิกูลในบริสตอล” เหลียวมองชายไร้บ้านที่กำลังนอนหลับอยู่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ

ชายคนหนึ่งกำลังคุกเข่าขอเศษเงินจากผู้คนในกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก

แม่และลูกสาวในเมือง Haridwar รัฐอุตตรันชัล ประเทศอินเดีย

ชายไร้บ้านกำลังคุ้ยขยะในกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก

ขอทานชราในเมืองบาเกียว ประเทศฟิลิปปินส์

สุนัขจรจัดในเมืองอุเดเปอร์ รัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย

Bulan Gayen ชายที่เคยติดยาเสพติดและอยากบำบัดรักษา จึงเดินทางมาที่เมืองโกลกาตาแต่กลับต้องอาศัยอยู่ข้างถนน

ความแตกต่างของหญิงไร้บ้านและหญิงสาวแต่งตัวสะสวยชาวอินเดีย

ชายไร้บ้านนอนอยู่หน้าป้ายโฆษณาสวยหรูของแบรนด์หลุยส์ วิตตอง

เด็กชายไร้บ้านบนกองขยะในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ภาพนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศเนื่องจากสะท้อนปัญหาเด็กไร้บ้านที่ไม่มีพ่อแม่ผู้ปกครองคอยปกป้องดูแล

ขอบคุณที่มา: http:// http://www.meekhao.com/news/world-homeless-day
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าว[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดอาจชวดเงินดิจิทัล รีบยืนยันตัวตน ผ่านแอปฯ ทางรัฐส่องภาพ เบลล่า-วิล หวานกลางนิวยอร์ก ภาพคู่สุดสวีท ทำแฟนคลับใจละลายชายคนหนึ่งเสียชีวิต เพราะใช้มีดตัดเนื้อแฮมเบอร์เกอร์แช่แข็งพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢แก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลก[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFC
ตั้งกระทู้ใหม่