หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วายร้ายกลับใจ

โพสท์โดย Donald trumps

แดนนี่ เทรโฮ เพิ่งมารู้ว่าเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกับผู้กำกับฯ โรเบิร์ต โรดริเกวซ ก็เมื่อตอนเขาทั้งคู่ร่วมงานกันใน Desperado หลังจากนั้นญาติผู้น้องอย่าง โรดริเกวซ ก็สนใจใคร่สนิทในตัวญาติผู้พี่เรื่อยมา และให้การสนับสนุนในด้านงานแสดงในหนังของเขาเองมาตลอด
.
ย้อนกลับไปในวัยหนุ่มชีวิตลุงเทรโฮนั้นวนเวียนอยู่ในแวดวงการนักเลงและค้ายา เขาโดนจับติดคุกไป 11 ปี เขาออกมาและไม่เดินสายเก่าอีกเลย อาชีพหัวหน้าคนงานก่อสร้างคืออาชีพหลักหลังจากออกจากคุก แถมยังรับใช้สังคมในด้านการรณรงค์เรื่องยาเสพติด พรรค์พวกเก่าๆเคยมาขอให้เขากลับเข้าวงการแต่เขาบอกปฏิเสธไป และนั่นเองทำให้โอกาสก็วิ่งมาชนเขาอย่างจังในปี 1985 เมื่อทีมสร้างหนัง Runaway Train ต้องการที่ปรึกษาเกี่ยวกับนักโทษในคุก และวิถีชีวิตในนั้น ไม่มีใครเหมาะสมเท่ากับ เทรโฮ อดีตคนคุกกลับใจอีกแล้ว
.
เขาพ่วงตำแหน่งที่ปรึกษา และบทบาทสมทบในหนังด้วย 320 ดอลล่าร์ ต่อวันคือค่าจ้างที่งดงาม แม้ได้ไม่งามเท่าอาชีพค้ายา แต่เขาถือว่านี่คือเงินที่บริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่เขาจะหามันมาได้ในหนึ่งวัน และหลังจากนั้น เทรโฮ ก็วนเวียนในแวดวงนักแสดงสมทบในบทโหดๆเรื่อยมา จนกระทั่งเขาได้ร่วมงานกับ โรเบิร์ต โรดริเกวซ ในหนัง Desperado และความบังเอิญทำให้ทั้งคู่รับรู้ว่าพวกเขาคือญาติลูกพี่ลูกน้องกัน
.
โปรเจ็ค Machete มีมานานแล้ว ตั้งแต่พวกเขาถ่ายทำ Desperado โดยโครงการคือ โรดริเกวซ อยากทำหนังที่มี เทรโฮ เป็นพระเอกที่เป็นนักฆ่าที่ใช้มีดต่างๆเป็นอาวุธ ซึ่งต่อมาอีกหลายปีกว่าโปรเจ็คจะออกมาสำเร็จ
.
แดนนี่ เทรโฮ ในหนังนั้นมีฉากอัพยา มีฉากกินเหล้า แต่จริงๆแล้วเขาเลิกยาเสพติดและของมึนเมาทุกชนิดตั้งแต่อยู่ในคุกแล้ว เขาคือนักแสดงที่มีวินัยมากๆคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด และที่สำคัญลุงเทรโฮสามารถคว้าใบปริญญามาได้แม้อายุจะปาเข้าไป 72 ปีแล้ว เขาเป็นพ่อของลูกๆสามคน และเป็นเจ้าของบริษัทโปรดักชั่นอย่าง Starburst

ภาพลุงวัยหนุ่ม

กับ กิลเบิร์ต ลูกชาย

ลุงเทรโฮในวัย 70 ปี กับพิธีรับปริญญา



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, llHackll, นายเอือมระอามาๆไปๆ, uta, barak obama, zerotype, HellCat, โยนี หมีระบม, Chawap, bemygon, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าว[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับอาจชวดเงินดิจิทัล รีบยืนยันตัวตน ผ่านแอปฯ ทางรัฐชายคนหนึ่งเสียชีวิต เพราะใช้มีดตัดเนื้อแฮมเบอร์เกอร์แช่แข็งแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดราชกิจจาฯประกาศ ก.พ. 2566 ประกาศ กำหนดเหลือ 4 โรค ห้ามรับราชการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลก[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFC
ตั้งกระทู้ใหม่