หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาอีก! APPLE เล็งดึง SHARP ผลิตหน้าจอ OLED อีกหนึ่งเจ้า สำหรับ IPHONE รุ่นถัดไป

โพสท์โดย SpiderMeaw

นับตั้งแต่ iPhone กำเนิดขึ้นมาบนโลก และสิ่งใหม่ที่คาดกันว่าจะมาใน   iPhone รุ่นนี้ก็คือ  หน้าจอแบบ OLEDหลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทาง Apple ได้เจรจากับ  Samsungพื่อผลิตหน้าจอ OLED ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่เจ้าเดียวซะแล้ว เพราะมีข่าวออกมาอีกว่าทาง Apple นั้นได้เข้าไปคุยกับทาง Sharp เพื่อให้ผลิตหน้าจอ OLED เพิ่มอีกหนึ่งเจ้าด้วย นั่นเป็นสัญญานว่าเราจะได้เห็น  หน้าจอแบบ OLED บน  iPhone จริงๆ มากขึ้นเรื่อยๆ แล้วครับ

 

โดยข่าวดังกล่าวมาจาก  สื่อรายใหญ่จากต่างประเทศอย่าง Bloomberg ที่รายงานว่า ตอนนี้ Apple ได้เข้าเจรจากับ Sharp บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ สำหรับผลิตหน้าจอ  OLED เพื่อใช้งานบน  iPhone รุ่นถัดไป ซึ่งนี่เป็นแผนการของทาง Appleที่ต้องการขายกำลังผู้ผลิตหน้าจอ OLED  เพื่อป้องกันความเสี่ยงในกรณีที่ผู้ผลิตรายหนึ่งรายใดเกิดปัญหาขึ้น โดย Sharp นั้นเดิมทีเป็นบริษัทที่ผลิตหน้าจอ LCD ให้กับ iPhone อยู่แล้ว

งานนี้คงต้องมาตามลุ้นกันว่า iPhone 8 นั้นจะได้มาพร้อมกับ หน้าจอ OLED หรือไม่ และอะไรใหม่ๆ มากมายที่จะเปลี่ยนแปลงไปนั้นจะเป็นเช่นไรบ้าง คงต้องลุ้นกันอีกยาวๆ ครับ

 

ที่มา : cultofmac

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: chuanb, Varg Vikernes, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่