หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายชราซินเจียงวัย71แต่งงานกับแม่เฒ่าวัย114หลังตามจีบนานนับปี

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อไม่นานมานี้ มีรายงานว่า ที่ย่าน Maralbexi ในเมืองคาชการ์ (Kashgar) เขตปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์มีชายชราวัย 71 ปีคนหนึ่งได้เข้าพิธีสมรสกับแม่เฒ่าวัย 114 ปี และได้ไปจดทะเบียนสมรสกันที่หน่วยงานในท้องถิ่น

รายงานกล่าวว่า คุณตาคุณยายทั้งสองรู้จักกันที่บ้านพักคนชราแห่งหนึ่ง โดยก่อนจะตกลงปลงใจแต่งงานกันนั้นฝ่ายชายได้ตามจีบฝ่ายหญิงอยู่เป็นแรมปี คุณตากล่าวว่าเนื่องจากคุณยายทำอาหารอร่อย อีกทั้งยังเป็นคนที่จิตใจดีและเอาใจใส่ผู้อื่น ตนจึงเริ่มตามจีบอย่างจริงจัง แถมในระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมาก็โดนคุณยายปฏิเสธอยู่หลายครั้ง แต่ในที่สุดทั้งสองก็ได้ตกลงเป็นคู่ชีวิตกันอย่างเป็นทางการ ดูจากสีหน้าในวันแต่งงานแล้วสองตายายคงมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซุปเปอร์ ใจมด, Varg Vikernes, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำชนกันกลางอากาศ ในมาเลเซีย3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดเรื่องเล่าพระสยามเทวาธิราช77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ข้าวเหนียวมะม่วง" โดนเคลม! เขมรลั่น ต้นกำเนิดมาจากกำแพงนครวัด?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
ตั้งกระทู้ใหม่