หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมภาพ! รถยนต์ 2018 HONDA CIVIC TYPE R คันจริง จากงาน PARIS MOTOR SHOW 2016

โพสท์โดย SpiderMeaw

สำหรับรถยนต์ Honda Civic Type R นั้นได้รับการต่อยอดมจาก Honda Civic Hatchback ที่เปิดตลาดในอเมริกาเหนือ ไปหมาดๆ โดยเป็นเวอร์ชั่นชั่นสมรรถนะสูงที่เป็นที่ต้องการของแฟนๆ Honda Civic ที่ชอบความแรงโดยเฉพาะกันเลยทีเดียว โดยคันที่นำมาเผยโฉมนี้มาพร้อมกับตัวพังสีเทาด้านหลังถูกเคลือบเงาพิเศษ ติดตั้งชุดแต่งเสริมแอโร่ไดนามิครอบคัน ไม่ว่าจะเป็นลิ้นกันชนหน้า ดิฟฟิวเซอร์ท้าย และปอยเลอร์ด้านข้าง ไฟหน้าเป็นแบบ LED พร้อมด้วยกระจังหน้าสีดำเงาพร้อมด้วยโลโก้ Type R มีช่องดักลมที่ฝากระโปรงหน้า ดูดุดันใช้ได้เลย

ส่วนบั้นท้ายนั้นมาพร้อมกับสปอยเลอร์ และท่อไอสีแบบ 3 ท่อวางกลาง เสริมโป่งล้อให้กว้างขึ้น เพื่อรับกับ ล้ออัลลอยสีดำ-แดงขนาด 20 นิ้ว พร้อมกันนี้ยังติดตั้งครีบระบายความร้อนที่บริเวณซุ้มล้อด้านหน้าด้วย

เครื่องยนต์ของ 2018 Honda Civic Type R ยังคงถูกเก็บไว้ไม่บอกรายละเอียดในตอนนี้ครับ แต่คาดกันว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จความจุ 2.0 ลิตร พละกำลังแรงสูงสุดที่ 306 แรงม้า (BHP) ส่วนการที่จะทำตลาดของเวอร์ชั่น Type R ในบ้านเรานั้นอาจจะต้องอดน่ะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่