หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานกดดันอยู่ที่ "อั้ม" จับตา "เพลิงพระนาง" ช่อง7 จะสร้างกระแสเทียบ 'พิษสวาท-นาคี' ได้หรือไม่!?

โพสท์โดย ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย

     ใกล้สิ้นปีแล้ว สิ่งที่ทุกคนตั้งตารอคอย และจับตามอง ก็คงหนีไม่พ้นการออกอากาศของละครฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี "เพลิงพระนาง" ที่ถ่ายทำกันมาเกือบ 2 ปี และได้นางเอกเบอร์หนึ่งตัวแม่ อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เป็นหัวหอก ต้องบอกเลยว่างานนี้อั้มต้องแบกรับความกดดันไว้แต่เพียงผู้เดียวอย่าง มากมายมหาศาล หรืออาจจะมากกว่าที่เคยเป็นด้วยซ้ำ เหตุเพราะ "พิษสวาท" ของ "นุ่น วรนุช" และ "นาคี" ของ "แต้ว ณฐพร" ปูเรตติ้งไว้ในระดับที่เรียกว่าถล่มทลาย ซึ่งทั้ง 2 เรื่อง ที่กล่าวว่า กับ "เพลิงพระนาง" ของอั้ม ต้องบอกว่ามีความพีเรียด ใกล้เคียงกัน นั่นคือเรื่องราวเข้มข้น ย้อนยุค เสื้อผ้าหน้าผมวิจิตรอลังการ

     และถ้าเทียบฟอร์มในความเป็นซุปตาร์แล้ว ต้องนับว่าอั้มอยู่ในสถานะที่เหนือกว่านุ่น และแต้วด้วยซ้ำ และหากมองที่ฟอร์มละครแล้ว ถือว่า "เพลิงพระนาง" กินขาด ทั้งนักแสดงนำมากฝีมือที่ขนพระนางช่อง 7 เกือบยกช่องมาสร้างสีสัน รวมถึงโปรดักชั่นที่ต้องบอกว่าทุ่มทุนมหาศาล นักแสดงต้องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-เชียงใหม่ เป็นว่าเล่น เพราะฉะนั้น งานนี้จึงเป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรีของตัวแม่อย่าง "อั้ม" ที่จะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด 

 

"เพราะเพลิงพระนางครองแผ่นดิน"

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.news-lifestyle.com/contents/158868/
https://www.youtube.com/watch?v=0vPdfDBWolQ
https://www.facebook.com/PlengpranangCh7/?fref=ts
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, bgs, นายเซ่อซ่า, ซาอิ, Varg Vikernes, Punthorn, หมื่นสุนทรเทวา, โกโบริว อาริว ตาตี๋, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์
ตั้งกระทู้ใหม่