หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปรากฏการณ์ใส่ VANS ทั่วโลก!! เทรนด์ “Street Fashion” กำลังกลับมา เตรียมบอกลา Sneaker ได้เลย!!

โพสท์โดย gi

เทรนด์แฟชั่นในบ้านเราช่วงที่ผ่านมา มองไปทางไหนก็คงจะเจอแต่คนใส่ Sneaker กันเต็มไปหมดเนอะ  รุ่นไหนมาใหม่ๆวัยรุ่นบ้านเราก็ต้องตามเก็บตามซื้อมาใส่เหมือนกันทั้งเมือง ไม่ว่าจะเป็นเซเลบดารา หรือคนทั่วไป จนดูเหมือนว่า ถ้าใครอยากเท่อยากทันสมัยต้องใส่ Sneaker เหมือนคนอื่นไม่งั้น OUT! แต่ถ้าใครได้ติดตามเทรนด์ของต่างประเทศมากพอก็คงจะรู้ได้เลยว่า จริงๆแล้วกระแสที่กำลังมาแรงทั่วโลกตอนนี้คือ Street Fashion จ้าาา ผิดคาดมากๆใช่มั้ย เพราะฝรั่งเค้าไม่ตามกระแสจ้า เค้าชอบอะไรที่มันเท่ มีสไตล์ และบ่งบอกตัวตนของเค้าได้มากที่สุด

 โอเคเราอาจจะเห็นดาราเซเลปหรือเน็ตไอดอลต่างประเทศใส่ Sneaker อยู่บ้างแต่ถ้าสังเกตดีๆจะรู้เลยว่าตอนนี้รองเท้าที่เป็นผู้นำแห่ง Street Fashion อย่าง VANS กำลังกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง และก็เป็นกระแสที่มาแรงมากๆด้วย แรงแค่ไหนก็เช็คเรตติ้งได้ง่ายๆจากเซเลบทั่วโลกเลย ลองไปส่องตาม IG ก็ได้เจอแต่ VANS ทั้งนั้น แถมเข้าได้กับทุกชุดด้วยแน่ะ ดูอย่างพ่อหนุ่ม  Justin Bieber  ที่จัดว่าเป็น Fashionista ตัวพ่อของวงการเพลงป๊อปสิ ใส่ VANS แทบจะทุกงานเลยจริงๆ ใครเป็น Belieber (แบบเรา) คงจะรู้กันดีนะว่า Bieber หลงรักและใส่ VANS มาตลอดตั้งแต่อัลบั้มแรกในปี 2009 เลย

ยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆยิ่งเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น Bieber เป็นวัยรุ่นที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากกกกกก (ดูจากกระแสข่าวน่าจะรู้เนอะ ^^) ทำให้เค้าไม่ค่อยแต่งตัวตามกระแสเท่าไหร่ จะแต่งในแบบที่ชอบและเป็นสไตล์ของตัวเองซะมากกว่า อย่างรองเท้าผ้าใบ Bieber มีหลายคู่มาก ทั้งที่ซื้อเอง ทั้งที่มีสปอนเซอร์ ทั้งที่เค้าเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทั้งคู่ละพันกว่าบาทไปจนถึงเกือบแสน รวมแล้วคงใส่ได้ทั้งปี

ด้วยความติ่ง และจิตวิญญาณความเป็น Belieber ของเรา ก็เริ่มสังเกตว่ารองเท้าที่ Bieber ใส่บ่อยที่สุด จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของเค้าไปแล้วเนี่ยไม่ใช่รองเท้ายี่ห้อแพงๆที่หลายคนใส่กันตามกระแสนะ แต่เป็นรองเท้าที่เหมาะกับบุคลิก ไลฟ์สไตล์ และตอบสนองกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันของเค้ามากที่สุดนั่นก็คือ VANS จ้าาา ไม่ว่าจะไปเที่ยว เดินชิล เล่นสเก็ตบอร์ด เล่นบาส ร้องเพลงบนเวที ออกรายการทีวี หรือแม้แต่เดินพรมแดง Bieber ก็จะใส่ VANS อยู่ตลอด จนกลายเป็นภาพติดตาไปแล้ว แต่ไม่ได้มีแค่ Bieber นะที่กำลังหลงรัก Street Fashion ตอนนี้เทรนด์ทั่วโลกบอกเลยว่ามาแรงจริงๆ เอาไว้วันหลังถ้ามีโอกาสจะเอาภาพคนอื่นมาให้ชมกันนะคะ วันนี้ขอเสิร์ฟแต่เซ็ตของ Bieber ก่อนละกันค่าเพราะรูปเยอะมากจริงๆ

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: gi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปนางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธี5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียนวิธีการทำขนมครกของคนกัมพูชา ดูๆไปแล้วนั้นมีความแตกต่างจากของคนไทยอยู่เหมือนกันเน่อ..."โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์consolidate: รวบรวม ทำให้แข็งแรงแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่