หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบชอบรุ่นพี่คนละโรงเรียน

โพสท์โดย Netnaree

สวัสดีทุกคนเราขอแทนตัวเองว่าเดียน่ะคือเราแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค๊าน่ะทั้งหล่อทั้งเก่งกีฬาจนโรงเรียนเก่าของรุ่นพี่ที่เราชอบอะนะให้ย้ายโรงเรียนและไปเป็นนักบาสโรงเรียรเอกชนชื่อดังในโคราชซึ่งเค๊าย้ายไปในนามของเด็กช้างเผือก แต่เรื่องนั้นน่ะมันก็ไม่ได้สำคัญอะไรหลอกน่ะ ที่สำคัญก็คือเรารู้สึกว่าพี่เค๊ามีคนที่ชอบอยู่แล้วแต่ก็ไม่รู้ว่าคนที่พี่เค๊าจะชอบพี่เค๊ารึป่าว😷

เราควรจะทำยังไงดีให้พี่เค๊ามาสนใจในตัวเรา😔

#ก้มหน้าทำใจ

เนื้อหาโดย:รุ่นน้อง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Netnaree's profile


โพสท์โดย: Netnaree
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดหญิงชาวจีนกลับมาขอบคุณ เจ้าหน้าที่อุทยานผาแต้มเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติอวัยวะร่างกายกลัวอะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
Sex ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชาย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 วิธี สละโสด5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวอาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่