หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"สถาบันนี้รับเฉพาะนักศึกษาซิงๆเท่านั้น-เปิดซิงแล้วไม่รับจ้า" ส.ส.อียิปต์เจอจวกยับ!!! หลังเตรียมออกกฎหมาย ให้มีการตรวจสอบพรหมจรรย์ของนักศึกษาหญิงทุกคนที่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย

โพสท์โดย Fuckyou

สาวไม่บริสุทธิ์เข้าเรียนมหาลัยไม่ได้

ส.ส.อียิปต์เจอจวกยับ หลังเสนอ ‘ตรวจพรหมจรรย์’ เด็กหญิงก่อนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย

"นายเอลฮามี อาจินา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอียิปต์ เสนอเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาว่า ผู้หญิงทุกคนที่จะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจพรหมจรรย์ก่อน โดยขั้นตอนดังกล่าวมีขึ้นเพื่อป้องกันการแต่งงานโดยไม่เป็นที่รับรู้ของครอบครัว นายเอลฮามีระบุกับรัฐมนตรีอุดมศึกษาอียิปต์ ในวันเดียวกันเพื่อให้มีการสั่งการให้ตรวจพรหมจรรย์นั้น เป็นแนวทางที่จะปฏิบัติกับอนาคตนักศึกษาหญิงทุกคนในประเทศ โดยนายเอลฮามีระบุกับสื่อท้องถิ่นว่า หญิงที่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจเพื่อพิสูจน์ว่าบริสุทธิ์หรือไม่ โดยจะต้องมีเอกสารยืนยันให้กับทางมหาวิทยาลัย โดยกระบวนการดังกล่าวมีขึ้นเพื่อลดจำนวนของการแต่งงานที่ไม่เป็นที่รับรู้ของครอบครัวที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ในเวลานี้ รายงานระบุว่า การแต่งงานลักษณะดังกล่าวซึ่งไม่จำเป็นต้องได้รับการรับรองจากผู้ปกครองนั้นกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะคู่รักที่อายุน้อยที่ไม่สามารถจัดงานแต่งงานที่ต้องใช้เงินจำนวนมากได้ ไม่มีใครต้องไม่พอใจกับการตัดสินใจนี้ หากคนไม่พอใจแสดงว่าคุณกำลังกลัวว่าลูกคุณอาจกำลังแต่งงานลับหลังคุณเอลฮามีระบุ และว่า ผู้ปกครองควรแจ้งรัฐโดยทันทีหากลูกสาวไม่ผ่านการตรวจพรหมจรรย์ ทั้งนี้ หลังจากข้อเสนอดังกล่าวของนายเอลฮามีถูกโจมตีอย่างหนักจากนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิผู้หญิงในประเทศ นายเอลฮามีได้ออกมาชี้แจงในภายหลังว่าความเห็นดังกล่าวเป็นเพียงข้อเสนอของตนเท่านั้น ไม่ใช่ข้อเรียกร้องที่จะทำให้กระบวนการดังกล่าวเกิดขึ้น

ตอนดังกล่าวมีขึ้นเพื่อป้องกันการแต่งงานโดยไม่เป็นที่รับรู้ของครอบครัว นายเอลฮามีระบุกับรัฐมนตรีอุดมศึกษาอียิปต์ ในวันเดียวกันเพื่อให้มีการสั่งการให้ตรวจพรหมจรรย์นั้น เป็นแนวทางที่จะปฏิบัติกับอนาคตนักศึกษาหญิงทุกคนในประเทศ โดยนายเอลฮามีระบุกับสื่อท้องถิ่นว่า หญิงที่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจเพื่อพิสูจน์ว่าบริสุทธิ์หรือไม่ โดยจะต้องมีเอกสารยืนยันให้กับทางมหาวิทยาลัย โดยกระบวนการดังกล่าวมีขึ้นเพื่อลดจำนวนของการแต่งงานที่ไม่เป็นที่รับรู้ของครอบครัวที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ในเวลานี้ รายงานระบุว่า การแต่งงานลักษณะดังกล่าวซึ่งไม่จำเป็นต้องได้รับการรับรองจากผู้ปกครองนั้นกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะคู่รักที่อายุน้อยที่ไม่สามารถจัดงานแต่งงานที่ต้องใช้เงินจำนวนมากได้ ไม่มีใครต้องไม่พอใจกับการตัดสินใจนี้ หากคนไม่พอใจแสดงว่าคุณกำลังกลัวว่าลูกคุณอาจกำลังแต่งงานลับหลังคุณเอลฮามีระบุ และว่า ผู้ปกครองควรแจ้งรัฐโดยทันทีหากลูกสาวไม่ผ่านการตรวจพรหมจรรย์ ทั้งนี้ หลังจากข้อเสนอดังกล่าวของนายเอลฮามีถูกโจมตีอย่างหนักจากนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิผู้หญิงในประเทศ นายเอลฮามีได้ออกมาชี้แจงในภายหลังว่าความเห็นดังกล่าวเป็นเพียงข้อเสนอของตนเท่านั้น ไม่ใช่ข้อเรียกร้องที่จะทำให้กระบวนการดังกล่าวเกิดขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Varg Vikernes, aomamm 66, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"😅 ชวนเข้ามาหาคำตอบเกิดอะไรขึ้นกับรูปถ่ายเรานี้ 🤔กระป๋องแบนกับไม่แบน..ราคาแตกต่างกันมั๊ย ?น้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดรีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุรถบัสตกแม่น้ำ ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กวัดพระธาตุหมื่นหิน หลวงปู่ศิลา สิริจันโทสถิติเผยขนาดจู๋ผู้ชาย จะยาวขึ้นเรื่อยๆทั่วโลกครูสาวผวา"ไอหื่u"งัดห้องขโมยของพร้อมทำเตียงเปียก!!(แถมย้ายไม่ได้ด้วย)😩
ตั้งกระทู้ใหม่