หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำปากกระจับเสริมให้หน้าดูหวานละมุนขึ้น!!

โพสท์โดย lookpadshuu

ปัทอยากรีวิวเรื่องปากมานาน ก็เพิ่งมีโอกาสดีมารีวิวก็วันนี้แหละค่ะ เหตุผลที่อยากทำปากกระชับก็สั้นๆ ง่ายๆ “อยากสวยขึ้นค่ะ” เพราะเป็นคนปากบางก็จริง แต่ไม่เป็นทรงสวยเวลายิ้มเลยทำให้หน้าดูแปลกๆ เหมือนเกร็งยิ้มตลอดเลยค่ะ

ตัดสินใจมาทำปากกระจับที่มาสเตอร์พีซ หลังจากจิ้มดูปากกระจับของที่อื่นก็เยอะ แต่ชอบของที่นี่เพราะทำออกมาดูไม่เว่อร์เกินดูละมุนสุดๆ รีบจองคิวปรึกษารัวๆ ที่ FB// Masterpiececlinic by Dr.Sae ก็ได้คิวคุยกับหมอสมบูรณ์ค่ะ คุณหมอน่ารักมากค่ะ แนะนำดี บอกว่าปากเราค่อนข้างบางอยู่แล้ว แค่ตัดให้เข้ารูปก็ดูดีแล้วค่ะ จากนั้นก็เอาปากกามาวาดๆ เขียนๆ ให้เราดูว่าควรตัดเนื้อที่ปากออกไปแค่ไหนค่ะ

วินาทีก่อนทำสวย บอกเลยว่ามีความตื่นเต้นมาก แต่เชื่อมือหมอ ใช้เวลาทำปากไม่นานเลยแค่ครึ่งชั่วโมงก็เสร็จแล้ว เร็วมาก มีปากบวมนิดหน่อยค่ะ เพราะเป็นคนเซนซิทีฟอยู่แล้ว เลยเอาแมสปิดปากเอาไม่ใช่ปัญหาค่ะ

หลังทำปากอาทิตย์แรก ปากยังบวมอยู่ค่ะ แต่พอเข้าอาทิตย์ที่สองก็เริ่มยุบรับงานได้ปกติ ไม่ต้องตัดไหม เพราะใช้เป็นไหมละลายค่ะ หลายคนอยากเห็นปากมาก ถึงกับต้องอินบ๊อกซ์มาถาม เลยเป็นอีกเหตุผลนึงที่อยากเขียนรีวิวด้วยค่ะ

ตอนนี้มีคนทักว่าหน้าหวานขึ้นเยอะเราก็ปลื้มสุดๆ ไปเลยค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เลือกที่นี้ ใครอยากดูความเปลี่ยนแปลงเพิ่มก็แอดเป็นเพื่อนกันได้ที่ไอจี lookpat_wk เลยนะคะ ทักได้ คุยได้ ไม่หยิ่งค่ะ

เนื้อหาโดย: lookpadshuu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lookpadshuu's profile


โพสท์โดย: lookpadshuu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?"ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!ระทึก! นาทีอาคารถล่มริมถนนจรัญฯ รถราที่แล่นผ่านต้องขับหลบกันอลหม่านนางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธีแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์โซเชียลจวกยับ! หลัง นทท.ต่างชาติ ปล่อยลูกยืนฉี่ที่ "วัดพระแก้ว"หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อชายวัย 49 ปีกระโดดลงแม่น้ำช่วยชีวิตสาววัยรุ่นที่พยายามฆ่ๅตัวตๅย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โซเชียลจวกยับ! หลัง นทท.ต่างชาติ ปล่อยลูกยืนฉี่ที่ "วัดพระแก้ว""ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!นางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธีปรากฏการณ์ "หมอกไหล" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยๆ ที่บ้านเราก็มีน๊า...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่