หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันนี้เราจะมารีวิว Dove Intense Repair สูตรฟื้นฟูผมเสียค่ะ

โพสท์โดย judy

สวัสดีค่ะทุกคน เราว่าสาวๆ หลายคนจะต้อง “รักและดูแลเส้นผมของตัวเองเป็นอย่างดี” แน่เลยใช่มั้ยคะ ? เพราะเส้นผมสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเราได้ ทำให้ดูดีขึ้นก็ได้ แต่ก็ทำให้ดูแย่ลงได้เช่นกัน เราก็เป็นคนนึงที่ “รัก” เส้นผมมาก เส้นผมของเรามีลักษณะ “ผมเหยียดตรง สีดำสนิท และค่อนข้างหนา” หลายคนชมว่า “ผมสวย” ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะพันธุกรรมจากคุณแม่ แต่ส่วนหนึ่งก็มาจากการ “ดูแล” ที่สม่ำเสมอของเราเองค่ะ เราไม่เคยทำสีผมมาตลอด 20 ปี มาตบะแตกก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ตลอด 2 ปี ทำสีผมประมาณ 3-4 ครั้ง … สภาพผมตอนนี้เหรอคะ ในความรู้สึกของเราคือ “เสีย” และ “แข็งกระด้าง” มากกกก! แม้ว่าบางคนจะบอกว่ามันยังนุ่มก็เถอะ (ก็มันเคยดีกว่านี้อ่ะ!)  จนเมื่อไม่นานมานี้เราได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ  Dove  เราเลยไปจัดมาทั้งเซ็ทเลยจ้า

Product Packaging

  1. 1. Dove Nutritive Solutions Intense Repair Shampoo ปริมาณ 340 มล.

2.Dove Nutritive Solutions Intense Repair Conditioner ปริมาณ 330 มล.

 Product Claim

แชมพู  

"ช่วยทำให้ผมแข็งแรง ปกป้องและลดโอกาสเกิดผมแตกปลาย เปราะขาด (จากการหวี) ให้ผมคุณนุ่มสลวยและเงางามขึ้น"

คอนดิชันเนอร์

"คอนดิชันเนอร์ด้วยไมโคร มอยซ์เจอร์เซรั่ม ช่วยฟื้นบำรุงอย่างเข้มข้น เคลือบปิดเกล็ดผม เพื่อช่วยปกป้องและฟิ้นฟูผมเสียให้กลับมาแข็งแรงดังเดิม"

 

Feeling Test Test!!

เราเคยใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมของโดฟหลายตัว เอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์โดฟที่เมย์ชอบคือ “กลิ่น” หอมมาก … แต่ที่ไม่ชอบคือ บางตัวใช้แล้วทำให้ “ผมหนัก” “เหนียวเหนอะหนะ” … แบบว่าไม่ค่อยสบายหนังศีรษะอ่ะค่ะ

แต่สูตรนี้เราชอบมากกกกก!! (ย้ำ ก.ไก่ ล้านตัวไปเลยค่ะ) เราได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นมาก แต่ไม่พันกัน ไม่ตรงทื่อ ไม่หนัก และไม่เหนียวเหนอะหนะแล้ว … สบายหัว และผมหอมฝุดๆ

ผลลัพธ์ในการใช้ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย!!!

เนื้อหาโดย: judy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
judy's profile


โพสท์โดย: judy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอเตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่..พอสแกนจ่ายค่าไฟ ดูดเงินปั๊บทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สว.เสรี" พอใจผลงาน สว.ปัจจุบัน ฝาก สว.ใหม่ ทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ อย่าให้ใครมาครอบงำหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอแฟนหลับเหมือนตๅยโทรไป 30 กว่าสายไม่รับ?เมื่อผู้ชายซื้อดอกไม้ให้..เขากำลังคิดอะไรอยู่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่