หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับสีทนได้ ฉบับแต่งหน้าเต็มไม่มีลบเลือน

โพสท์โดย hiippooo

หน้าฝนแบบนี้ ตกเย็นก็เจอฝนตกแทบทุกวัน สาวๆ คงต้องปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับสภาพอากาศในฤดูนี้กันหน่อยนะคะ ยิ่งเรื่องเมคอัพทั้งหลาย ถ้ายังแต่งหน้าจัดเต็มก็กลัวเครื่องสำอางจะไหลเยิ้มไปกับฝนซะก่อน เพราะฉะนั้นแต่งหน้าให้น้อยที่สุดนี่แหละเซฟสุดๆ ค่ะ วันนี้เลยมีเทคนิคง่ายๆ ในการแต่งหน้ารับหน้าฝนมาฝากกันค่ะ

 การแต่งหน้าให้สวยเป๊ะตลอดในหน้าฝนนี้ อย่างแรกคือ เลือกใช้เครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติกันน้ำ เช่น มาสคาร่ากันน้ำหรืออายไลเนอร์กันน้ำ เวลาฝนตกจะได้ไม่เยิ้มจนหน้าพัง ไม่งั้นเสียเซลฟ์แย่เลย ส่วนงานลิป ก็จะต้องเลือกใช้ลิปที่ติดทน ไม่มีหลุด อย่างลิปสติกเนื้อแมตต์ ลิปสเตน หรือลิปจิ้มจุ่มดีกว่าค่ะ เพราะจะติดทนนาน ฝนตกแค่ไหนก็ยังสวยได้จ้า ที่สำคัญหน้านี้เค้าเน้นโชว์ผิวหน้าเบาๆ ใสๆ ไม่ต้องประโคมรองพื้นหนา เน้นใช้ cc cream แทนดีกว่า แล้วตบด้วยลงแป้งฝุ่นโปร่งแสง สวยๆ ซอฟท์ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ

 ตอนนี้เราใช้ของ Smooth E White Baby Face CC Cream อยู่ค่ะ ตัวนี้จะผสมสารกันแดดด้วยค่ะ ส่วนตัวเนื้อครีมเบาบางกว่ารองพื้น ทาแล้วเนียนกริบ ช่วยปรับผิวให้สว่างใส ปกปิดได้ดีไม่แพ้รองพื้นเลย เรียกว่ารองพื้นเป็นธรรมชาติดีค่ะ แล้วยังคุมมันได้ดีในระดับนึง ใช้แล้วเลิฟตัวนี้มาก ราคาไม่แพงด้วย เราไปสอยจากวัตสันมา 485 บาทเอง ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ    

เนื้อหาโดย: hiippooo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hiippooo's profile


โพสท์โดย: hiippooo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยสาวโดนบูลลี่มาทั้งชีวิต สุดท้ายอัพสวย จนทำเงินได้มหาศาลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดชายชาวจีนเกือบตๅย หลังติดเชื้อรุนแรง เพราะบีบสิวแค่เม็ดเดียว‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตกรีวิว "โต๊ะโตะจัง2024" ความซื่อบริสุทธิ์ของเธอทำให้ทุกคนหลั่งน้ำตา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFC[9] เรื่องน่ารู้ของสุนัขสายพันธุ์ “เยอรมันเชพเพิร์ด”[4] พฤติกรรมที่สัตว์เลี้ยง และเจ้าของมักแบ่งปันร่วมกัน5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์
ตั้งกระทู้ใหม่