หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Dream Song ร้องสร้างฝัน" น้ำตาคลอทั้งสตูดิโอ "กอล์ฟ" ทำฝันเป็นจริง หาเงินบวชแทนคุณพ่อ-แม่

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย ปิง

กำลังเป็นกระแสฮิตเลยทีเดียว สำหรับรายการ "Dream Song ร้องสร้างฝัน" ทางช่อง 8 รายการสำหรับคนมีฝัน ไม่ว่าจะฝันเล็ก หรือฝันใหญ่ ก็สามารถปั้นฝันให้เป็นจริงได้ เพียงคุณมั่นใจว่า เสียงดี โชว์เด่น คาแรตเตอร์โดน
“Dream Song ร้องสร้างฝัน” น้ำตาคลอทั้งสตูดิโอ “กอล์ฟ” ทำฝันเป็นจริง หาเงินบวชแทนคุณพ่อ-แม่

 

"Dream Song ร้องสร้างฝัน" น้ำตาคลอทั้งสตูดิโอ "กอล์ฟ" ทำฝันเป็นจริง หาเงินบวชแทนคุณพ่อ-แม่

กำลังเป็นกระแสฮิตเลยทีเดียว สำหรับรายการ “Dream Song ร้องสร้างฝัน” ทางช่อง 8 รายการสำหรับคนมีฝัน ไม่ว่าจะฝันเล็ก หรือฝันใหญ่ ก็สามารถปั้นฝันให้เป็นจริงได้ เพียงคุณมั่นใจว่า เสียงดี โชว์เด่น คาแรตเตอร์โดน และสัปดาห์นี้เรียกได้ว่าดุเดือนสุดๆ เมื่อพิธีกร “ตั๊ก มยุรา” และ “ไก่ สมพล” เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันชายหนุ่มต่างสไตล์ คนแรกเป็นเป็นเน็ตไอดอลเสียงใส ขวัญใจโซเชียล “ไตเติ้ล” หนุ่มยิ้มเก่งแถมรักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ กับความฝัน อยากได้นกแอฟริกันเกรย์ มาครอบครองเพื่อเพาะขายส่งตัวเองเรียน อีกด้านเป็นหนุ่มตักศิลา “กอล์ฟ” อยากสู่ร่มกาสาวพัสตร์ แต่ขาดทุนทรัพย์ พกความมั่นใจมาเกินร้อย หวังคว้าฝันให้เป็นจริง กับการ บวช เพื่อทดแทนพระคุณพ่อแม่

 

"Dream Song ร้องสร้างฝัน" น้ำตาคลอทั้งสตูดิโอ "กอล์ฟ" ทำฝันเป็นจริง หาเงินบวชแทนคุณพ่อ-แม่

เทปนี้ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ 5 คน ทั้ง ปู แบล็คเฮด, ปั๋ง ประกาศิต, ซานิ นิภาภรณ์, กุ้ง สุธิราช และ ดีเจพล่ากุ้ง ถึงกับเหงื่อตก เมื่อเจอผู้เข้าแข่งขันมากความสามารถ และมีสไตล์ที่ต่างกันสุดขั่ว หนุ่มไตเติ้ล เอาเพลง ที่หนึ่งไม่ไหว มาโชว์พลังเสียง และด้วยอารมณ์ที่เจ้าตัวสื่อออกมาได้ดีเยี่ยม เหล่าคอมเมนเตเตอร์จึงเอ่ยปากชมในความสามารถ แต่การตัดสินคนชนะคงไม่ง่ายอย่างที่ใจคิด เมื่อผู้เข้าแข่งขันคนที่ 2 หนุ่มกอล์ฟ เอาความเป็นตัวเองเข้าสู้ และหยิบบทเพลง อ้ายมีเหตุผล มาสู้ ด้วยสำเนียง ภาษาที่คุ้นปาก จึงทำให้หนุ่มกอล์ฟ ได้ใจไปเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ยอมเทคะแนนให้หมดตัก จนเป็นผู้ชนะผ่านไปในรอบแจ๊คพอตได้สำเร็จ เมื่อความฝันอยู่ใกล้แค่เยื่อม ตามลุ้นกันว่าหนุ่มน้อยใจงาม จะได้เงินไปจัดงานบวช เพื่อทดแทนพ่อแม่ได้หรือไม่ ติดตามได้ในรายการ “Dream Song ร้องสร้างฝัน” ในวันจันทร์ที่ 3 – วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 8 หมายเลข 27 ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!!!!!!

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/DreamSongCH8/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ปิง's profile


โพสท์โดย: ปิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ""ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่