หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใสจนต้องยอมใจ! เจอแล้ว มอยส์เจอไรเซอร์ ใครหน้าหมอง ใช้แล้วรับรองออร่ากระจาย

โพสท์โดย lemonade1412

ฮัลโหล สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน … เคยป็นกันมั้ย เวลาส่องกระจกใกล้ เห็นหน้าตัวเองจนต้องร้องกรี๊ดดดดด ? นี่หน้าฉันเหรอเนี่ย ทำไมทั้งโทรม ทั้งหมอง รับไม่ได้คร่า หลังจากนั้นก็เริ่มหันมาดูแลผิวหน้า หาตัวช่วยดีๆ มาตลอด วันนี้เลยจะมารีวิวมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ช่วยกู้หน้าหมองของเราเอง พร้อมยัง? ไปดูกันเลยยยยย

 

 

White Me Up White Booster Moisturizer

 

 

        ชิ้นแรกได้มาตอนวัตสันจัดโปรลดราคาซื้อชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท เรื่องของเรื่องเราเคยใช้ Sleeping Pack ยี่ห้อนี้อยู่ พออ่านคุณสมบัติก็แบบ หื้มมมม ช่วงเรื่องขาวกระจ่างใสด้วย คว้ามาเลยค่ะ เนื้อครีมก็เข้มข้นดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ที่สำคัญคือซึมเร็วมาก

 

 

ข้อดี: อย่างที่บอกไปเนื้อครีมเค้าซึมลงผิวเร็วมาก ทาได้ทั้งเช้าและเย็น หน้าไม่มันระหว่างวันด้วย ผลลัพธ์ที่ได้คือ ชุ่มชื้นมาก รูขุมขนกระชับขึ้น ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย จุดด่างดำลดลงนิดหน่อย เรื่องความกระจ่างใสก็ช่วยนะ เพื่อนๆ ก็ทักว่าขาวขึ้น (แอบดีใจ กรี๊ดดดดด 555)

ข้อเสีย: จริงๆ ก็ไม่มีไรมากหรอก เราแอบไม่ชอบตรงที่ตัวนี้มีน้ำหอม ส่วนตัวก็ไม่ได้แพ้น้ำหอมนะ แต่บังเอิญเป็นกลิ่นที่เราไม่ค่อยชอบพอดี เพื่อนๆ อาจจะชอบก็ได้

ให้คะแนน: 9.5/10

 

Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15 PA++

 

        ต่อมาเราเรียกนางว่า มอยส์เจอไรเซอร์กันแดด เพราะนางมี SPF คู่ควรแก่การใช้ตอนกลางวัน เราซื้อมาตอนที่หน้าแพ้เครื่องสำอางหนักๆ เพราะพนักงานแนะนำว่าตัวนี้เป็นเวชสำอาง เหมาะกับคนแพ้ง่าย หรือเป็นสิวเยอะๆ ก็เลยจัดมาตามระเบียบ อิอิ

 

 

ข้อดี: จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือเนื้อครีมจะนุ่มและเบา ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวง่ายเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ เน้นบำรุงด้วย กันแดดด้วย คือครบจบในขวดเดียว ใช้ไปซักพัก ผิวก็ค่อยๆ เนียนขึ้น

ข้อเสีย: ที่เคลมว่าอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ส่วนตัวเราว่าไม่นะ เพราะนางผสมแอลกอฮอล์ บอกเลยว่าตอนทากลิ่น
แอลกอฮลล์ค่อนข้างแรง แต่โชคดีที่เราไม่แพ้ ถ้าใครหน้าบอบบาง แนะนำให้เทสก่อนนะว่าแพ้ป่าว

ให้คะแนน: 7/10

 

Olay Natural White Pinkish Fairness SPF 24 PA+++

 

 

        ชิ้นสุดท้ายแล้ววววว ตัวนี้มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับทากลางวันเช่นกัน เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เท่าที่อ่านกล่องมาเค้าบอกว่าตัวนี้เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ แถมช่วยจัดการได้ทุกปัญหาผิว เน้นเรื่องขาวใสจริงจังอีกแล้วจ้า

 

 

ข้อดี: เนื้อครีมเข้มข้น ทำให้บำรุงได้ล้ำลึก ทาเสร็จรู้สึกชุ่มชื่นมากกกก ปลื้มตรงมีกันแดดด้วย ใช้ตัวนี้แล้วก็ไม่ต้องทากันแดดเพิ่ม สะดวกดี ใช้ไปซักพัก ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น จุดด่างดำจางลง ผิวค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น (อันนี้สังเกตเห็นได้นิสหน่อย) ที่ชอบอีกอย่างคือกลิ่นหอมอ่อนๆ เราว่ากลิ้นของตัวนี้มันทำให้เวลาทา รู้สึกผ่อนคลายดี

ข้อเสีย: อาจเพราะเนื้อครีมเข้มข้น พอทาเลยรู้สึกหนักๆ หน้า แถมซึมช้าด้วย ใครที่แต่งหน้าหนักๆ ตบรองพื้นตาม ต้องระวังเป็นคราบนิสนึง เราแนะนำให้ใช้ตัวนี้ในวันที่แต่งหน้าเบาๆ ดีกว่า ถ้ายิ่งประโคมครีมตัวนี้และรองพื้นเข้าไปอีก
อุดตันแน่ๆ จ้า

ให้คะแนน: 8/10

 

        หมดแล้วจ้า ถ้าเพื่อนๆ สนใจตัวไหนก็ลองไปสอยมาลองน้า แต่ต้องบอกก่อนว่าเรื่องสกินแคร์เป็นเรื่องละเอียดอ่อนนะ ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองจ้า ไปก่อนนะ ไว้คราวหน้าเราลองสกินแคร์ใหม่ๆ แล้วจะมารีวิวให้อีก เพราะเราจะสวยไปด้วยกันจ้าาาาา

เนื้อหาโดย: lemonade1412
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lemonade1412's profile


โพสท์โดย: lemonade1412
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่