หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บาร์บีคิวพลาซ่าปิดบริการทุกสาขาที่ให้บริการกระทะดำทั้งหมดเป็นเวลา 2 วัน(ปิดชั่วคราว)เหตุ "Black Pan" สีตก!

เนื้อหาโดย Blogman

เปลี่ยนได้ไม่นานก็เกิดเรื่องแล้ว สำหรับกระทะ “Black Pan” ของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่เกิดกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วง หลังจากมีคนโพสผ่านทางเฟซบุ๊คว่ากระทะ Black Pan ของร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่าสีตกทำให้น้ำซุปเป็นสีดำ สร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก เกิดกระแสวิพากวิจารณ์กันอยู่ในโลกโซเชียล ทั้งนี้เมื่อทางแบรนด์ทราบข่าว ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากขั้นตอนการทำความสะอาด และยืนยันว่าไม่ใช่เป็นเพราะสีดำของกระทะที่ตก

แม้ว่าจะมีแถลงการณ์ดังกล่าวออกมาเพื่อขออภัยลูกค้าแล้ว แต่ดูเหมือนว่าอาจจะยังไม่เพียงพอ เพราะกระแสน้ำซุปดำจากกระทะดำก็ยังคงกระจายวงกว้างออกไป รวมถึงความกังวลของลูกค้าที่เริ่มวิตกว่าอาจจะไปเจอเข้ากับน้ำซุปดำที่สาขาอื่นๆ ได้

บาร์บีคิวพลาซ่าจึงได้ตัดสินใจ ปิดทุกสาขาที่ให้บริการกระทะดำทั้งหมดเป็นเวลา 2 วัน (ปิดชั่วคราว) โดยให้เหตุผลว่าเพื่อตรวจสอบ และวางแผนขั้นตอนการทำความสะอาดกระทะให้ได้ตามมาตรฐานของบริษัท พร้อมทั้งฝึกอบรมพนักงานทุกระดับในร้านอย่างจริงจัง และเข้มงวด อีกทั้งยังได้พิจารณาจ้างพนักงานเพิ่มเติมเพื่อให้สามารถรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, หญิง วังแตก, Darius, Tabebuia, zerotype, จวน มี พุง, Blogman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แนะนำหนังสือ ให้เราใกล้กันขึ้นอีก 1 cmจิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "2 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะ
ตั้งกระทู้ใหม่