หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การกลับมาอีกครั้งของหมูสตรองที่ชีวิตนี้ขาดหวานไม่ได้...

โพสท์โดย SpiderMeaw

สวัสดีค่ะทุกคน

เราพิสูจน์แล้วว่าติดขนมหวานก็มีหุ่นที่ฟิตกระชับได้ถ้าคุณมีวินัย และอดทน
ก่อนหน้าเราได้เขียนบอกเล่าประสบการณ์การลดน้ำหนักไว้ในพันทิป ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ช่วง ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ
http://pantip.com/topic/35251594/desktop

เราเป็นอีกคนที่ศึกษาและอ่านข้อมูลเกี่ยวกับการลดน้ำหนักมาเยอะมากแต่ก็ไม่สามารถทำได้ทั้งหมด ด้วยวัย 33 ปีแล้ว แถมระบบการเผาผลาญยังพังยับเยินจากการกินยาลดความอ้วนมาตลอด เราเลยขอเลือกและนำมาปรับใช้ในแบบฉบับของตัวเอง หาจุดที่เราทำแล้วมีความสุขเพราะเราจะอยู่กับมันได้นาน เราให้เวลาตัวเองอีก 2 ปีปั้นหุ่นใหม่ ต้นขาแน่นๆ ก้นเด้งๆ มีกล้ามท้องนิดหน่อยพอค่ะ อยากดูแซ่บในวัย 35 เหมือนคนอื่นๆบ้าง 😍😍



และวันนี้มาตามสัญญาที่ให้ไว้จากกระทู้ที่แล้ว ว่าจะเอาพุงมาให้ทุกคนดูกัน ตอนนี้ได้แค่นี้ก็ภูมิใจแล้วค่ะแต่ก็ต้องสู้ต่อไปเพื่อเป้าหมายที่ตั้งไว้ เราจะมาต่อช่วงที่ 5 กัน ซึ่งเป็นช่วงที่ไม่มีอะไรแตกต่างจากช่วงที่ 4 มากนัก และกับข้าวฝีมือแม่ก็ยังอร่อยน่ากินเหมือนเดิมโดยเฉพาะเมนูมื้อเย็น 555 เราไม่ใช่สายคลีนเพราะพ่อกับแม่ไม่คลีนด้วย แต่พยายามเลือกกินอาหารแบบลีนๆ เช่นแกงกะทิก็ตักแค่ชิ้นเนื้อและผัก ของทอดก็เอากระดาษซับๆน้ำมันออกหน่อย

ถ้าวันไหนกินมื้อเย็นวันรุ่งขึ้นก็อาจจะเปลี่ยนจากข้าวมาเป็นขนมปังแทน ตอนนี้น้ำหนักยังคงเดิมขึ้นๆลงๆอยู่ที่ 58-60 กิโล แต่ที่เปลี่ยนไปคือได้พุงที่ฟิตกระชับขึ้นมาก ทั้งๆที่กินข้าวครบ 3 มื้อแล้วตามด้วยขนมหวานตลอด แต่เราก็พยายามเลี่ยงมื้อเย็น เปลี่ยนจากข้าวเป็นน้ำผัก-ผลไม้รวมปั่น หรือไม่ก็ขนมปังแผ่นกับโยเกิร์ต ช่วงที่ 5 เป็นช่วงที่ไม่กดดันตัวเองแล้วค่ะ กินอิ่มนอนอุ่น เพราะแม่แฮปปี้กับหุ่นของเราแล้ว ที่เหลือคือเป้าหมายของตัวเองที่จะไปให้ถึง 48 กิโลให้ได้ แต่เราก็ยังไปไม่ถึงสักทีเพราะแวะปั้มซื้อขนมกินกลางทางตลอด 555 😂😂

*มาดูรูปก่อนลดน้ำหนักกัน รูปอาจจะดูน่ากลัวแต่อย่ากลัวกันเลยนะคะ เราผ่านจุดนั้นมาแล้ว 😂😂
ยอมรับว่าไปไกลมากไม่คิดว่าจะหมดสภาพได้ขนาดนั้น สิวก็เกรอะกรังเต็มหน้ามาก ทั้งๆที่อยู่ในความดูแลของคุณหมอมาตลอด แต่มันไม่หาย พอหยุดหาหมอแล้วรักษาด้วยวิธีของตัวเองตอนนี้สิวหายเกลี้ยงหน้าเนียนแล้วค่ะ











*รูปก่อนลดน้ำหนักใครๆก็ทักว่าท้อง 555 ลูกแฝดคงอยู่ในนั้นค่ะ พุงใหญ่มากประมาณ 44 นิ้ว ตอนนี้ลดเหลือ 27 นิ้วค่ะ เอวยังหนาอยู่และมีความโลภอยากได้ 24 นิ้ว สู้ต่อไปค่ะ ✌️✌️




*รูปถ่ายล่าสุด



ส่วนอาหารที่เน้นมากขึ้นในช่วงที่ 5 จะเป็นพวกกราโนล่า อโวคาโด ไข่ต้ม ปลา อกไก่ ขนมปังแผ่นธัญพืช 12 ชนิด น้ำมันปลา ตระกูลถั่วทุกชนิด







อยากกินอะไรก็ใส่ๆไปตามรูปเลยค่ะ

 

ส่วนการออกกำลังกายก็เหมือนเดิมคาร์ดิโอ 45 นาที ออกกำลังมากกว่านี้วันรุ่งขึ้นจะเหมื่อยล้า เอาเท่าที่เราไหวและทำอย่างมีความสุข เราจะสนุกกับมันค่ะ บางวันก็เป็นเวทบ้าง หลุดบ้างก็มีสลับกันไป แต่ทุกวันช่วงเช้าจะหมุนจานทวิสต์และถือดัมเบลเหวี่ยงแขนซ้ายขวาหมุนตามรอบจานทวิสต์ มีกระโดดเชือกบ้างแต่แค่เซตละ 50 ทำ 2-3 เซต เราทำตามคลิปที่ 2 จบแล้วต่อด้วยคลิปที่ 1 ส่วนคลิปที่ 3 ทำสลับวันกับคลิปที่ 2 ค่ะ

 

ขอบคุณที่มา: สมาชิกหมาย pantip เลข 2650906
http://pantip.com/topic/35659580
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Nuchie, ดีต่อใจ ใครๆก็ชอบ, Keroppi, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสาวรู้สาเหตุแล้ว ว่าทำไมค่าไฟแพง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ชุดปลุกอารมณ์ ผู้ชายเห็นแล้วหลงไหล อยากสัมผัส??ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??
ตั้งกระทู้ใหม่