หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยโฉม! รถยนต์ 2017 KIA CARENS ไมเนอร์เชนจ์เวอร์ชั่นยุโรป

โพสท์โดย SpiderMeaw

Kia Carens ไมเนอร์เชนจ์ใหม่นั้นเป็นรถยนต์ สไตล์มินิแวน เคยทำตลาดในประเทศไทยด้วยน่ะครับ สำหรับโฉมไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2017 นี้ ได้รับการปรับดีไซน์ภายนอกใหม่ มากพอสมควร ทั้งชนหน้าใหม่ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟตัดหมอกและชนท้ายใหม่ก็ถูกออกแบบใหม่เช่นเดียวกัน สว่นล้ออัลลอยทั้ง 4 นั้นมีให้เลือกใช้กันทั้งขนาด 16 นิ้ว ไปจนถึง 18 นิ้วเลยทีเดียว

ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น Kia Carens มาพร้อมกับเบาะนั่งแบบ 7 ที่นั่ง สีดำดำหรือเบจขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย และพร้อมด้วยระบบอินโฟเทนเม้นท์หน้าจอทัชสกรีน เลือกได้ทั้งขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว และ 8 นิ้ว รองรับทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay นอกจากนี้ยังมีระบบนำทางจีพีเอส กล้องมองหลัง และมีอ็อพชั่นเสริมเป็นเครื่องเสียง JBL พร้อมลำโพง 6 ตัวและซับวูฟเฟอร์

ขุมพลังขับเคลื่อนนั้น ในเวอร์ชั่นที่ทำตลาดในยุโรปมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน GDI ความจุ 1.6 ลิตร 136 แรงม้า (HP) และเครื่องยนต์ดีเซล CRDi ความจุ 1.7 ลิตร โดยเครื่องดีเซลสามารถเลือกแรงม้าได้ทั้ง 115 แรงม้า และ 136 แรงม้า อีกด้วย ทางค่ายรถยนต์ Kia วางแผนที่จะจำหน่าย รถยนต์ 2017 Kia Carens ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ในช่วงปลายปี 2016 นี้ในยุโรปครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทโชว์เปิปเมนูเด็ด "วุ้นอึ่งอ่าง" เมนูของหวานสุดแปลกแต่อร่อย!Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียหมู่เกาะขนาดเล็กในทะเลจีนใต้ ที่หลายประเทศต่างต้องการจะครอบครองเรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง""จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบ “พระประธาน” วัดโบราณ จมแม่น้ำโขง เมืองต้นผึ้ง ประเทศลาวเสริมฮวงจุ้ยรับปี 2567 ด้วยพุดศุภโชค ถูกต่ำเหน่งรับทรัพย์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบ “พระประธาน” วัดโบราณ จมแม่น้ำโขง เมืองต้นผึ้ง ประเทศลาวพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาบ้านผีสิงสุดชิล ขายได้ราคา 10 ล้านบาทอินโดฯเตือนภัย ภูเขาไฟอีบู ระดับสูงสุด
ตั้งกระทู้ใหม่