หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ้าวเฮ้ย ! “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” เก่งเวอร์ โดนจองตัว “ถ่ายทอดไอเดีย” บอกเคล็ดลับทำคลิปกับวัยรุ่น

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หากพูดถึง เบสท์ ณัฐสิทธิ์ หลายคนต้องนึกถึง พระเอกเอ็มวีเพลง อ้าว ของนักร้องหนุ่ม อะตอม ชนกันต์ โดยหนุ่มหน้าตี๋ ขึ้นชื่อว่าได้ร้องเพลง Live สดให้ฟังก่อนนอน ใจละลายกันแทบทุกคืน และถือว่ามาแรงในโลกโซเชียลมีเดีย บรรดาวัยรุ่นแห่นำเป็นแบบอย่างกันเพียบ

ทั้งนี้ เรียกได้ว่า เบสท์ ณัฐสิทธิ์ LIVE เฟสบุ๊คในแต่ละครั้งมีคนดูมากกว่าหนึ่งแสนวิว มีความสามารถได้ใจ ไปเต็ม ๆ

เนื่องจากเขาได้ร้องเพลงเล่นกีตาร์ให้ฟังก่อนนอน ใจละลายกันทั่วโลกออนไลน์ กดหัวใจปาใส่รัว ๆ เต็มหน้าจอไปหมด เพราะแต่ละเพลงที่คัดสรรมาก็ผ่านการคิด ผ่านการใช้ไอเดียดีๆ ทำให้วัยรุ่นเคลิ้มกันสุดพลัง

แถมช่วง เบสท์ ณัฐสิทธิ์ สมัยเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเทพศิรินทร์ หนุ่มเบสท์ยังมีดีกรีเป็นนักร้องนำวง RIBBON BAND ที่ตั้งวงขึ้นมากับเพื่อน ๆ อีกด้วย หลังจากจบการศึกษาจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ก็อยู่ในวงการบันเทิงมาระยะหนึ่ง และเป็นดีเจที่คลื่น 95.5 Virgin Hitz แต่ก็ยังไม่ดัง

กระทั่งสั่งสมประสบการณ์และคว้าทุกโอกาสที่คิดว่าตัวเองสามารถจะเรียนรู้และทำได้ “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” กลายเป็นไอดอลของวัยรุ่นในการทำคลิปสั้น และ การใช้ไอเดียในการถ่ายทอดความเป็นตัวตนออกมาเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ จนทำให้มีคนสนใจเยอะมากมาย

แม้เจ้าตัวไม่ได้หล่อเป๊ะทุกอณู แต่ความสามารถ ทักษะต่างๆ ทำให้เขามีเสน่ห์ จนไปโดนตาหน่วยงานหลายๆ แห่ง ทั้งรัฐและเอกชน

ล่าสุดทาง ธนชาตประกันภัยได้จัดโครงการดีๆ สร้างสรรค์สังคมให้ “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” ถ่ายทอดไอเดียดีๆ ในการทำคลิปวีดีโอ ในโครงการ Drive DD United Season 2 ในหัวข้อ “IT’S COOL TO BE CALM ขับอย่างเท่ ดูดี มีสติ” กับวัยรุ่นนักศึกษาทั่วประเทศ

โดยวันอังคารที่ 4 ต.ค.นี้ เวลา 10.00 น. โรงแรมสยาม@สยาม ( ใกล้บีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ ) “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” จะไปพบวัยรุ่น วัยโจ๋ พร้อมเตรียมเคล็ดลับไอเดียสร้างสรรค์ที่คิดไว้แล้วไปบอกให้ฟัง….รับรองว่าเด็ด

งานนี้ แม้เจ้าตัวไม่ได้หล่อเป๊ะ แต่เท่ มีเสน่ห์ มากความสามารถ เราไปส่องภาพ หนุ่มหน้าตี๋ ผู้ครองใจวัยรุ่นกันดีกว่าจ้า !

เครดิตภาพ จาก เฟสบุ๊ค ธนชาตประกันภัย ,อินสตาแกรม เฟสบุ๊ค เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ฯลฯ

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/219085.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงอิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"นายกไทยอาลัย ตัวประกันไทยดับ 2 ราย ในกาซาบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันเครื่องบินโบอิ้งตกรัวๆ! บริษัทถูกสอบหนัก! คนแฉดับปริศนา2ราย!Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"ย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะ5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนจีนแห่ออกกำลังกายด้วยท่าแขวนคอนายกไทยอาลัย ตัวประกันไทยดับ 2 ราย ในกาซาอิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"อช.หมู่เกาะ​พีพี วางทุ่นชะลอ​ความ​เร็วเรือ
ตั้งกระทู้ใหม่