หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีพับเครื่องบินลำเล็ก บินเร็ว สำหรับเด็ก How to fold small planes fly faster for children.

เนื้อหาโดย Night Super

วิธีพับเครื่องบินลำเล็ก บินเร็ว สำหรับเด็ก How to fold small planes fly faster for children.
สวัสดีครับเพื่อนๆน้องๆหนูๆ วันนี้ก็มาพบกับผมอีกเช่นเคยกับการพับเครื่องบินกระดาษ หลังจากที่พับไปหลายลำด้วยกัน วันนี้ก็ได้มีโอกาสมาสอนพับอีกแล้ว หวังว่าน้องๆหนูๆคงยังไม่เบื่อกันใช่มั้ยล่ะครับ เอาล่ะวันนี้ก็ขอนำเสนอเครื่องบินลำเล็กนะครับ ซึ่งผมได้ลองแล้วก็บินได้นะครับแต่จะไกลหรือป่าวนั้นไม่รู้55 ถึงได้ตั้งชื่อแค่บินเร็วอย่างเดียว55 ที่ผมลองบิน บินในห้องชนแต่ฝาห้องผมเองก็ยังไม่ได้ออกไปไหนไว้มีโอกาสเดี๋ยวเรามาเปลี่ยนสถานที่พับเครื่องบินกันนะครับ จะได้เปิดหูเปิดตาไปด้วย เอาล่ะบอกเทคนิคกันสักหน่อย เทคนิคก็เหมือนเดิมครับ พับกระดาษให้เสมอกันทุกขั้นตอนเครื่องบินจะได้สมดุลกันและปีกทั้งสองข้างต้องเสมอกันด้วยไม่เอนไปด้านใดด้านหนึ่ง กระดาษที่ใช้ก็เป็นกระดาษA4 ทั่วไปครับ สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรมากครับแค่อยากขอบคุณ ขอบคุณครับ บายๆ
======================================================

======================================================


เนื้อหาโดย: Nai Nai Channel
https://www.youtube.com/channel/UCj92ACxejjQq3wLGNCY60tA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Night Super's profile


โพสท์โดย: Night Super
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เยอรมันพบระเบิด 500 กิโล ที่ยังไม่ระเบิดจากWW2ที่สนามบอลเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัวมะกันยันจะไม่วัน... คว่ำบาตรอิสราเอล!!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!I Decided to Live as Myself ฉันจะมีชีวิตในแบบของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
How to รับประทานอาหารเช้า กินลมชมวิว แบบชิลล์ๆสิ่งที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสมเที่ยวใกล้ ๆ กับ 5 ประเทศ ที่คนไทยไม่ต้องขอวีซ่าบรรยากาศยามเย็น ที่กว๊านพะเยา 
ตั้งกระทู้ใหม่