หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Jurassic World 2 ขยายจักรวาลหนังไดโนเสาร์ แค่ไดโนเสาร์วิ่งไล่คนมันเชยไปแล้ว!!

โพสท์โดย AdamS JaideE


cr. jurassicpark.wikia.com

แปลและ
ที่มา www.wired.co.uk

หลังจากกวาดรายได้ไปทั่วโลกกว่า 1,560 ล้านเหรียญสหรัฐ และสามารถโค่นหนังยอดฮิตหลายเรื่องจนก้าวขึ้นเป็นอันดับ 3หนังทำเงินตลอดกาล เป็นรองก็แค่หนังฝีมือของเจมส์ คาเมรอน 2 เรื่องอย่าง Avatar และ Titanic เท่านั้น ล่าสุด โคลิน เทรวอร์โรว์ ผกก.Jurassic World ได้ออกมาแง้มรายละเอียดของภาคต่อหนังฮิตเรื่องนี้ไว้ว่า “คราวนี้เรื่องจะไม่อยู่แค่ไดโนเสาร์วิ่งล่ามนุษย์บนเกาะแล้ว มันเชยไปแล้วล่ะ”


cr. jurassicworld.org

โคลิน เทรวอร์โรว์ ผกก.หนังอินดี้ที่เปลี่ยนสถานะกลายเป็นผกก.หนังฮิตชั่วข้ามคืน ได้เผยถึงรายละเอียดของ Jurassic World 2 ที่เจ้าตัวสานต่อด้วยการเป็นมือเขียนบทกับทาง WIRED ไว้ว่า

“ผมชื่นชอบไอเดียที่ว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ไม่จำกัดแค่ภายในสวนสนุกเท่านั้น และมันมีวัตถุดิบทางวิทยาศาสตร์ที่สร้างความบันเทิงให้อีกมาก อย่างพอเรามองกลับไปที่พลังงานนิวเคลียร์และวิธีที่มันถูกสร้างขึ้น ทว่าเรากลับมองเป็นอาวุธอย่างแรก แล้วถึงจะเห็นว่ามันเป็นพลังงาน”

“แม้เรื่องนี้จะไม่ได้สำคัญในหนังสือมากนัก แต่ผมคิดว่ามันเป็นเมล็ดพันธุ์ที่ผมอยากปลูกต่อในหนังภาคต่อๆไป ถ้าเกิดว่ามีล่ะก็ แบบว่า ถ้าเกิดเราปล่อยเป็นคำถามเปิดล่ะ? ถ้าหากเปรียบให้ InGen เป็น Mac แล้วถ้าเกิด PC เข้ามายุ่งด้วยล่ะ แล้วถ้าเผื่อว่ามันมีคนอื่นหรือสิ่งอื่นในโลกที่สามารถสร้างไดโนเสาร์ขึ้นมาอีกได้ล่ะ?”


cr. slashfilm.com

“และดร.วู ก็บอกไว้ในหนังแล้ว ตอนที่เขาเตือนมาสรานี่ว่า เราไม่ใช่แค่เจ้าเดียวที่สร้างไดโนเสาร์ได้เสมอไปหรอกนะ นั่นเป็นไอเดียที่น่าสนใจมาก ถึงแม้เราจะไม่ได้สำรวจมันทั้งหมดในหนัง แต่มันอาจกลายเป็นจักรวาลที่ขยายออกไปอีกก็ได้ จริงๆผมไม่ควรใช้คำว่า จักรวาลเพราะเราไม่ได้กำลังสร้าง Jurassic World Universe เลย”

จากคำบอกเล่าของโคลิน ผู้สานต่อในฐานะมือเขียนบทนั้น คงคาดเดาได้ว่า เนื้อเรื่องในภาคหน้านั้นจะไม่ได้เกิดขึ้นบนเกาะอิสลานูบลาอีกแล้ว และอาจไม่ได้มีแค่บริษัท InGen ที่สามารถสร้างไดโนเสาร์ได้อีก

แม้ว่าตอนนี้ Jurassic World 2 จะยังเพิ่งเริ่มต้น และยังไร้เงาผู้กำกับมาคุมบังเหียน แต่เราก็การันตีได้ระดับหนึ่ง คุณภาพจะยังคงความสนุกและความอลังการในแบบที่มันเคยเป็นแน่นอน เพราะ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ยังคงทำหน้าที่เป็น Executive Producer และยังได้ไบรซ์ ดัลลัส ฮาเวิร์ด และ คริส แพรตต์ กลับมาแสดงนำเช่นเคย

Jurassic World 2 มีกำหนดจะเข้าฉายปี 2018

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: The Little Devil, นางเบิร์ด, เฟนรีส, บรูพา, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่