หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถีบแล้วหนี!!! มอเตอร์ไซค์ขับฝ่าไฟแดงจะมาชนคนอื่นแล้วโต้เถียงกัน สุดท้ายขับตามไล่ถีบรถคู่กรณีจนคว่ำคะมำ!!

ถีบแล้วหนี!!! มอเตอร์ไซค์ขับฝ่าไฟแดงจะมาชนคนอื่นแล้วโต้เถียงกัน สุดท้ายขับตามไล่ถีบรถคู่กรณีจนคว่ำคะมำ!!

คลิปเดือด เมื่อเฟสบุ๊ค คุณ "ตอนประถมชื่อไอซ์ พอขึ้นมหาลัยชื่อนานา ถ้าคิดว่าชื่อไม่ฮาอย่าแอด" ได้แชร์คลิปพร้อมเล่าเรื่องราวว่า

ถีบแล้วหนี!!! มอเตอร์ไซค์ขับฝ่าไฟแดงจะมาชนคนอื่นแล้วโต้เถียงกัน สุดท้ายขับตามไล่ถีบรถคู่กรณีจนคว่ำคะมำ!!

"ขอความช่วยเหลือ
ประกาศตามหา รถมอเตอร์ไซป้ายทะเบียน ******
ใครรู้จักแล้วให้เบาะแสทำให้ตามจับมาดำเนินคือได้ เราให้ 3000฿ ในคลิปนี้คือน้องเรากับพี่เรา ...มาทำแบบนี้ได้ไง ดูนาทีที่1.05
เรื่องคือ คนที่ถีบรถน้องเราเค้าฝ่าไฟแดงมาแล้วจะมาชนรถน้องเรา พี่เราคนที่ขับเลยสบถคำว่า ค_ย แล้วมันก็ขับรถตามมา ก็เลยจอดเถียงกันมันถามว่าจะขอโทษไหมพี่เราที่เป็นคนขับบอกว่าถ้าขอโทษแล้วคุณจะขอโทษที่ฝ่าไฟแดงไหม มันบอกไม่เลยบอกไปว่างั้นไปโรงพัก มันเลยถีบรถจนล้ม คือจำเป็นต้องทำขนาดนี้ปะ ช่วยเราตามหามันด้วยเราจะเอามันเข้าคุก เลว
***อัพเดตความ*** ตืบหน้า เอ้ย คืบหน้าค้า
ตอนนี้น้องไปแจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว ตำรวจเอาเลขทะเบียนตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างให้แล้ว ตอนนี้ มีสำนักข่าว หนังสือพิมและเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้อีก ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันตามหาค่า 3000 บาทคุณตำรวจเค้าไม่รับนะคะ 555จะเอาไปทำบุญให้บ้านเด็กกำพร้าต่อไปค้า อาการของน้องกับพี่คือมีแผลถลอกฟกช้ำทั้งตัว
ฝากถึงคุณคนนั้น ถึงคุณจะยังไม่โดนจับแต่คิดว่าวินาทีนี้เวรกรรมตามคุณทันแล้วแน่นอน เจอเค้าก็อย่าไปลงไม้ลงมือนะคะ เราไม่อยากใหสังคมมีคนใช้กำลังแก้ปัญหาเพื่มขึ้นอีก แล้วก็ไม่อยากให้มีคนประเภทนี้เพิ่มขึ้นอีกในสังคมค้าา"

ชมคลิป

Credit: facebook คุณ อนประถมชื่อไอซ์ พอขึ้นมหาลัยชื่อนานา ถ้าคิดว่าชื่อไม่ฮาอย่าแอด https://www.facebook.com/nana.logy.5
ขอบคุณที่มา: http://www.johjae.com/highlight-details.php?item=1760
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, Plooto, หญิง วังแตก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่