หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อควรรู้เรื่องการลดรอยแผลเป็นที่สวย สวย ไม่ควรมองข้าง Cr.ArteBeaute Clinic อาร์ทโบเต้ คลินิก

โพสท์โดย pollypoo

          ข้อควรรู้เรื่องการลดรอยแผลเป็นที่สวย สวย ไม่ควรมองข้าง  Cr.ArteBeaute Clinic อาร์ทโบเต้ คลินิก

สารพัดตัวเลือกจากธรรมชาติ ลดรอยแผลเป็น

>>ทุกการผ่าตัดนั้นย่อมทิ้งรอยแผลเป็นไว้ให้ผู้ที่รักสวยรักงามเกิดความกังวลใจ เพียงแต่แผลเป็นจะมากหรือน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับฝีมือของศัลยแพทย์และการดูแล เอาใจใส่ของตัวเองหลังจากการตัดไหมเสร็จโดยทั่วไปแล้วแผลเป็นมักจะสามารถป้องกันได้ และร่างกายสามารถเยียวยารักษาได้ตามธรรมชาติ เมื่อเวลาผ่านไป หากเรารู้จักวิธีการดูแลรักษา  โดยที่ธรรมชาตินั้นได้รังสรรค์วัตถุดิบที่สามารถช่วยทำให้แผลเป็นนั้นดูดีขึ้นราบเรียบแลดูจางลงได้  ที่ง่ายจนแทบไม่น่าเชื่อดังต่อไปนี้

 น้ำมันมะพร้าว

>>น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันที่เคลือบผิวหนังได้ดี ป้องกันการติดเชื้อ อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็น และวิตามินอีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดความชัดเจนของเนื้อแผลเป็น

ว่านหางจระเข้

>>ว่านหางจระเข้มีสารสำคัญในการออกฤทธิ์สมานแผล และลดการอักเสบ ช่วยเร่งให้เซลล์ผิวหนังแบ่งตัวเพื่อซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ซึ่งว่านหางจระเข้สดๆจะมีประสิทธิภาพในการรักษารอยแผลเป็นมากกว่าที่นำไปแปรรูป

น้ำแครอท

>>น้ำแครอทเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารที่ดีต่อผิว เช่น โพแทสเซียมซึ่งป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ต้านการอักเสบ ช่วยฟื้นฟูและปรับโทนผิว มีเบต้าแคโรทีนสูง ที่จำเป็นสำหรับผิวที่มีภาวะอักเสบ และช่วยลดรอยแผลเป็นที่หายยากให้จางลงไปได้

เชียร์บัตเตอร์

>>เชียร์บัตเตอร์ ให้คุณค่าเหมือนสมุนไพรชนิดพิเศษที่ให้วิตามิน A, D, E, F, โปรตีนและใยอาหาร สามารถเข้าดูแลถึงชั้นผิวในสุด ปกป้องเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และช่วยลบรอยเหี่ยวย่น กระตุ้นเซลล์ผิวให้มีชีวิตชีวา ช่วยฟื้นฟูผิวจากรอยแผลเป็น ต่อต้านการอักเสบจากรอยแผล

เบนโทไนต์ 

>>เบนโทไนต์  เป็นดินที่มีองค์ประกอบเป็นแร่มอนต์มอริลโลไนต์กับขี้เถ้าภูเขาไฟ มีการดูดซับสูง ช่วยขจัดน้ำมันและสารเคมีที่เป็นพิษต่อผิว ช่วยให้เกิดการหลุดลอกของเซลผิวหนังที่ตายแล้วและกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลผิวใหม่ รวมถึงยังช่วยให้เกิดการไหลเวียนโลหิตดีขึ้นอีกด้วย

 

Cr.ArteBeaute Clinic อาร์ทโบเต้ คลินิก

โพสท์โดย: pollypoo
แหล่งที่มา: http://artebeauteclinic.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pollypoo's profile


โพสท์โดย: pollypoo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!พบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูลสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"หวิดเกิดโศกนาฏกรรม บั้งไฟพุ่งเฉียดหน้าเครื่องบิน! นักบินวอนขอใบอนุญาตก่อนยิง เพื่อความปลอดภัยโชว์เปิปเมนูเด็ด "วุ้นอึ่งอ่าง" เมนูของหวานสุดแปลกแต่อร่อย!หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบว่าเราเป็น "ทาสแมว" จริงๆแล้วมนุษย์ไม่ได้เป็นผู้เลือก แต่แมวต่างหากที่เลือกให้เราเป็นผู้เลี้ยงมัน!?พบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูล5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เตียงป้องกันการมีlซ็กส์ ใช้จริงในโอลิมปิกเกม หวังหยุดlซ็กส์หมู่ในนักกีฬา 🤨เคยกินไหม "ขนมครกน้ำแกง" ขนมพื้นเมืองโบราณ ของเด็ด น่าลองพบสุสานโครงกระดูกมนุษย์ยุคหิน ชุดฟันกรามที่สมบูรณ์ที่สุดคาดอายุเกิน 5,000-10,000 ปีกล้วยที่ใหญ่ที่สุดในโลก หนักกว่า 4 กิโลกรัม!
ตั้งกระทู้ใหม่