หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ต๋อง ชัยธวัฒน์" หนุ่มนักกีฬาหล่อ ล่ำบึ๊ก สาวแท้สาวเทียวจ้องงาบกันเพียบ

โพสท์โดย กิตตินันท์

“ต๋อง – ชัยธวัฒน์ ไพศาลศิริ”  หนุ่มนักกีฬาหล่อ ล่ำบึ๊ก แข็งแกร่ง กำยำ ล่ำสัน เป็นอดีตนักเทนนิสทีมเยาวชนที่ขยันออกกำลังกายมากจึงทำให้เขาหุ่นดี  และมีซิกซ์แพ็กอันน่าหลงไหล

 

ส่วนกรณีที่ยังฮอตไม่เลิก เพราะ ต๋อง – ชัยธวัฒน์  เคยถ่ายแบบไว้เยอะ ดังนั้นในโลกออนไลน์จึงมีคนแชร์ภาพถ่ายอยู่บ่อยๆ ซึ่งการถ่ายแบบแนวนี้ ก็มีเกย์มาจีบบ้าง เยอะเหมือนกัน เคยเจอแบบแรงมากเลย เพราะเขาใช้สายตามองแบบจะกินเราให้ได้ แต่ว่าไม่ใช่ว่าเกย์จะแย่ไปหมดทุกคน

เราไปส่องภาพฟินๆ เซ็กซี่ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพ ความหล่อ ความงาม ของ ต๋อง – ชัยธวัฒน์   และดูกันว่าทำไมเขาจึงฮอตไม่เลิก สาวๆ และชาวเก้งกวางต้องติดตาม และจีบเขาอย่างมากมาย !


ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/218523.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: FORFAME, Carrrot, Keroppi, ริเชริว, Tabebuia, Yang TianLiang, Varg Vikernes, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนทางพิเศษสายแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมอุโมงค์ไม้ไผ่สวยๆ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม นครนายก 
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบ.รถ จยย.คนร้ายจี้จากตากใบนำมาซุกระเบิดวางบอมบ์กลางเมืองนราฯเจ็บ9ราย"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมเพลงไทยกลายเป็นกระแสไวรัลในญี่ปุ่นเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่