หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นายกเตือน!! "อย่าทำอีก อายเขา!!!" หลังภาพหญิงสาวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำ ดังไกลถึงUN

โพสท์โดย narintanom

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานมอบนโยบายในการสัมมนาเสริมสร้างความรู้และธรรมาภิบาลของกรรมการรัฐวิสาหกิจ นายกฯ ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่30กันยายน เวลา14.00 น.  โดยช่วงหนึ่งท่านได้ถึงกรณีนาย อธิชา กุศลตระกูลพัฒน์ อายุ 22 ปี สาวประเภทสองชาวกะเหรี่ยง โพสต์รูปตนเองอาบน้ำอยู่กลางถนนลูกรังที่เป็นหลุมเป็นบ่อและเต็มไปด้วยน้ำที่บ้านตีนธาตุอ.แม่ระมาด จ.ตากเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมาว่า โดยกล่าวว่าภาพดังกล่าวได้ไปถึงองค์การสหประชาชาติ(ยูเอ็น) โดยมีการเผยแพร่ให้หลายประเทศไดดูเป็นแบบอย่างเพื่อนำไปเป็นแนวทางในการพัฒนาประเทศของตน และเกิดคำถามที่ว่า อายเขาไหมล่ะ??

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: MAX COCO, ทัมจัย, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ด๊วกกระซวกดาก, zen juff juff, Tabebuia, Plooto, llHackll, narintanom, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองน่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทางทหารมะกันถูกจับในรัสเซีย ฐานกระทำผิดทางอาญาตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเผย "ทหารฝรั่งเศส 6,000 นาย กำลังจะถึงยูเครนแล้ว!!""หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรทหารมะกันถูกจับในรัสเซีย ฐานกระทำผิดทางอาญาทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกัน
ตั้งกระทู้ใหม่