หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อั้ม พัชราภา" สวยทรงเสน่ห์จนห้างแทบแตกในลุคนี้ มาดูชาวเน็ตเม้นว่าใง!?

โพสท์โดย ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย

     ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสำหรับซุปตาร์ตัวแม่เบอร์หนึ่งของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ล่าสุดไป งาน Essence No.1 Launching Even ณ ศูนย์การค้า Central World เสน่ห์อบอวลไปทั่ว พร้อมการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สินค้า Brand Ambassador คนแรกของผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์โดยได้สาว "อั้ม" เป็นพรีเซนเตอร์ที่ยังเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของวงการบันเทิงที่ครองใจคนไทยมายาวนาน เช่นเดียวกับเอสเซ้นซ์ที่เป็นเบอร์ 1 เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงามและทันสมัย ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำสูตรมาตรฐาน มาอย่างต่อเนื่อง ที่งานนี้สาวอั้มเผยเสน่ห์ที่ใครๆ ก็หลงใหล มองมุมไหนก็สวยสง่างามมากๆสมเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย

มาดูกันว่าชาวเน็ตจะคอมเม้นท์กันว่าอย่างไร!?

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://www.igdara.in.th/aum-open/
https://www.facebook.com/bsc.essence/
ขอบคุณภาพสวยๆจากแฟนคลับทุกๆท่าน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Keroppi, โป๊ปเองครับ, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, Tabebuia, ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมเลขมงคลและเลขวันสำคัญ 2 พฤษภาคม 2567เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รวมโมเมนต์น่ารัก มิกกี้กับน้องโนล่า ยกให้เป็นตัวอย่างพ่อที่ดีสุดๆสรยุทธขิงด้วยภาพร่วมโต๊ะ แบมแบม ทานข้าวชื่นมื่น พร้อมติด #สรแบมสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่