หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วานผู้รู้ช่วยเลือกขนาดถุงยางอนามัยหน่อยครับ

โพสท์โดย กิตตินันท์

    คือพึ่งจะตั้งกระทู้ครั้งแรกเรื่องแท็กก็ยังงงๆก็เลยเลือกแท็กห้องนี้ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

คือปัจจุบันอายุ 21 ปีครับ ในชีวิตเคยใส่ถุงยางแค่ 4-5 ครั้ง จริง ๆ เป็นคนขี้อายครับเลยไม่กล้าซื้อตามร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ ยังไม่รู้ขนาดของตัวเองเลย ครั้งแรกที่ใส่ไม่รู้ขนาดครับแต่คับมากเข้ามาได้ครึ่งเดียวเองที่คิดไว้น่าจะขนาด 49 ครั้งที่สองได้มาที่เจเจกรีนคือเค้าแจกฟรีอ่ะครับของดูอัล เพเชอร์อะไรเนี้ยแหละที่เค้าบอกหลั่งช้า คือตอนนั้นจิง ๆ ก็ไม่ได้สนใจอะไรเดินกับเพื่อนแล้วมันเชียร์เลยเดินเข้าไปเอา 555 ได้มา 2 อันเลยลองเอามาใช้กับแฟนแล้วรู้สึกว่ามันหลวมไปใช้ไปอันเดียวส่วนอีกอันเก็บไว้ในกระเป๋าตังแล้วซองมันแตกเลยทิ้งไป ที่เหลือก็ไปตีหม้อแถว ๆ สวนลุมแล้วคือเค้ามีให้แต่ก็ไม่รู้ว่าขนาดอะไรอ่ะครับแต่รู้สึกว่ามันใส่ไม่สุดแล้วค่อนข้างคับไปคือใส่ไปแล้วมันม้วนเด้งออกอ่ะครับแต่ตอนเสร็จเค้าบอกว่าวันหลังให้ซื้อถุงยางมาเอง คือจริง ๆตอนนี้ก็ไม่คิดจะไปหรอกครับเพราะมีแฟนแล้วแล้วเวลามีอะไรกับแฟนก็ไม่เคยใส่ถุงใช้วิธีหลั่งนอกเอาแต่ปรากฏว่าแฟนท้อง คบกันมาได้ 10-11 เดือน ปัจจุบันท้องได้ 3 เดือนแล้วครับ เคยให้แฟนกินยาคุมนะครับแบบเป็นรายเดือน แต่กินไปแล้วก็อ้วกตลอดลองเปลี่ยน 2-3 ยี่ห้อแล้วก็ไม่ดีขึ้นแฟนเลยเลิกกินไป แล้วทีนี้ปัญหามันอยู่ที่ว่าแฟนบอกเอาลูกแค่คนเดียวก่อนตอนนี้ถ้าลูกคลอดออกมาเวลาจะมีอะไรกันต้องใส่ถุงยางทุกครั้งถ้าไม่ใส่ก็ไม่ให้ แล้วแม่ผมก็สั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้ทำหมัน ตอนนี้ทางออกก็คงมีแต่ถุงยางอนามัยแล้วครับ เรื่องฉีดยาคุมก็กลัวห่วงแฟนจะเป็นอะไรรึเปล่าเพราะในอนาคตผมอาจจะอยากมีน้องไว้ให้ลูกผมอีกคน ที่ไม่อยากมีอีกคนตอนนี้บอกตรงๆว่ายังไม่พร้อมทั้ง 2 คนครับ ฐานะผมตอนนี้ก็ไม่ได้ร่ำรวยมีเงินทองมากมายไว้ให้ลูกสบาย ๆ ทุกวันนี้ช่วยดูกิจการแม่แล้วรับค่าแรงอีกอย่างต้องส่งแฟนเรียนให้เงินไปเรียนแล้วดูแลค่าใช้จ่ายด้วยครับ เคยหาในกูเกิ้ลแล้วมันยังได้คำตอบไม่ชัดเจนส่วนใหญ่ก็ให้วัดขนาดแล้วหาญด้วย 2.3 บ้าง 2.5 บ้าง หารไปก็งงไปไม่รู้มันอันไหนคือตอนนี้มีปัญหาจริง ๆ ครับ

 


วานผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะครับ ขนาดความยาวปิกาจู้ของผม 6-6.1 นิ้ว ความกว้าง 5 นิ้ว(วัดเป็นเส้นรอบวง) อาจเปลี่ยนเล็กน้อยเพราะตอนวัดผมวัดเองแล้วไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไหร่ แล้วเจ้าปิกาจู้ของผมมันก็งอนิด ๆ ด้วย อยากให้ช่วยตอบหน่อยนะครับถือว่าช่วยลูกช่วยหลานเพราะผมไม่อยากไปเดินเลือกมาทุกไซต์แล้วมานั่งใส่ทีละอันอ่ะครับ เพราะอยู่ด้วยกันกับแฟนด้วยกลัวแฟนรู้แล้วจะถูกล้อเอา

และอีกอย่างครับถ้าขนาดแบบนี้แล้วมีอะไรกับแฟนตอนท้องจะเป็นอันตรายต่อลูกไหมครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้านะครับสำหรับคนที่มาตอบหรือแสดงความคิดเห็น หรือมีอะไรแนะนำเป็นวิธีอื่นก็ช่วยแนะนำหน่อยนะครับขอบคุณครับ

ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/35644989
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, วายุนันท์, zerotype, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่