หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีกรีไม่ธรรมดา มาทำความรู้จักน้องแน้น มณัชนันท์ ที่รับบท “นานะ” ตอนยังเด็ก สวยและโดดเด่นตั้งแต่เล็กจริงๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เก่งเกินเด็ก! “แน้น” สาวน้อยผู้ที่รับบท “นานะสมัยเด็ก” ดีกรีไม่ใช่เด็กธรรมดา!!

สวยและโดดเด่นตั้งแต่เด็ก คนที่ดู hatelovesereries แล้ว นอกจากจะติดใจเรื่องที่ว่า ใครเป็นคนฆ่า “นานะ”แล้ว? หลายคนก็คงจะสงสัยว่า คนที่มารับบทนานะสมัยเด็กคือใครกัน? เพราแม้ว่าเธอจะดูเด็ก แต่ก็โดดเด่น และมีความสามารถในการแสดงระดับหนึ่ง เมื่อลองค้นหาดูแล้วก็พบว่า ตัวจริงของเธอคือ “แน้น มนัชนันท์” หนึ่งในพิธีกรรายการดิสนีย์คลับ! แถมยังเคยประกวดเวที Young Model 2014 อีกด้วย ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมถึงทั้งโดดเด่นและมีความสามารถทางด้านนี้

 


















ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/3203
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายต้องขึ้นป้ายกันเลย เพราะแม่ครัวฝีมือดีอย่างเดียวจริงๆหรือเด็กหญิงวัย 15 ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ถูกบังคับให้เชือดคอตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่