หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ?? เน็ตไอดอลคู่รักในอดีต เดี๋ยวนี้ก้าวสู่วงการแบบเต็มตัว สวยหล่อขึ้นจนจำแทบไม่ได้

โพสท์โดย กิตตินันท์

คนที่อยู่ในยุค 90 แล้วละก้แน่นอนว่าต้องรู้จักเน็ตไอดอลแห่ง โรงเรียนบดินทรเดชา

คู่รักสุดน่ารัก ป็อปปี้เลิฟอย่าง “ฟ้า ษริกา” และ “บอส จักรพันธ์ ” คู่รักที่เคยเป็นที่รู้จักของเน็ตไอดอลในยุคนั้น เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักคู่รักสุดน่ารักคู่นี้แน่นอน

และตอนนี้ทั้งคู่นั้นเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว อย่างสาว “ฟ้า ษริกา” ที่แจ้งเกิดจากการเป็นนักร้องของกามิกาเซ่ ในอัลบัม Demo Project ปัจจุบันเจ้าตัวเป็นนักแสดงของทางช่อง 8 และมีละครออกมาอย่างต่อเนื่อง

ฝ่ายหนุ่ม “บอส จักรพันธ์” ก็เป็นนักแสดงของโพลีพลัส และหล่อล่ำขึ้นมาก เรียกได้ว่ามีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกราและยุติความสัมพันธ์กันไปแล้วแต่แน่นอนว่าทั้งคู่ยังคงเป้นพี่น้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ขอบอกว่าทั้งคู่นั้นสวยหล่อขึ้นเป็นกองเลยจ้า หากใครจำช่วงที่ทั้งคู่เป็นคู่รักเน็ตไอดอลไม่ได้วันนี้เรานำภาพวันวานมาให้ชมแล้วค่ะ

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/3226
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: thanatan, ซุปเปอร์ ใจมด, Varg Vikernes, Betatia, อ๋อเหรอจ๋ะ, makhamdong, วายุนันท์, Tabebuia, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Exoexo, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่