หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สำนักงาน Google ในกรุงจาการ์ตาถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้น จากกรณีเลี่ยงภาษี

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

สำนักงาน Google ในกรุงจาการ์ตาถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้น จากกรณีเลี่ยงภาษี

สำนักข่าว Bloomberg รายงานว่าสำนักงานออฟฟิศของ Google ในกรุงจาการ์ตาของอินโดนีเซีย ถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น จากกรณีการหลีกเลี่ยงภาษี ซึ่งถูกทางการแจ้งเตือนมาแล้วหลายครั้ง

เจ้าหน้าที่ฝ่ายภาษี จากกระทรวงการคลังของอินโดนีเซียเผยว่า ได้ส่งจดหมายเตือนไปยัง Google เรื่องการเลี่ยงภาษีแล้วหลายครั้ง และตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปสำนักงานของ Google แล้วหลายครั้ง เพื่อรวบรวมข้อมูล รวมถึงพยายามเข้าพบผู้บริหารระดับสูงของบริษัทด้วย ขณะที่โฆษกของ Google อินโดนีเซียเผยว่า บริษัทได้จ่ายภาษีที่สมควรจ่ายไปทั้งหมดแล้ว และกำลังทำงานร่วมกับรัฐบาลในประเด็นนี้อยู่

ทั้งนี้รัฐบาลอินโดนีเซียพยายามโน้มน้าวให้ Google ตั้งสำนักงานถาวรในอินโดนีเซียด้วยจุดประสงค์ด้านการเก็บภาษีตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งรัฐบาลเยื่อนเงื่อนไขที่ต่ำกว่าบริษัทอื่นด้วย

ที่มา - Bloomberg

ขอบคุณที่มา: https://www.blognone.com/node/85945
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Tabebuia, นางเบิร์ด, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซีย10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่