หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปริศนาชวนหลอน "ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาด" แห่งคลองแสนแสบ

โพสท์โดย คุณกิน

คุณรู้หรือไม่ว่าคลองแสนแสบนั้นมีตำนานเล่าขานถึงความน่าสะพรึงและยังคงเป็นปริศนามาถึงทุกวันนี้ ในเรื่องที่พบสัตว์ประหลาดหน้าตาคล้ายเด็กทารก

หรือบางคนเรียกว่า "ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาด" แห่งคลองแสนแสบ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ได้ยินมานานแล้ว (ถ้าไม่เชื่อก็คิดว่าเล่านิทานให้ฟังก็ได้) มีคนเล่าว่า

ในคลองแสนแสบเคยมีคนเห็นสัตว์น้ำที่มีรูปร่างแปลกๆหรือบางคนเรียกว่า..เด็กน้ำ.. เพราะ ทารกเด็กน้ำ จะมีขนาดประมาณเด็ก 4 เดือนหัวโต เส้นเลือดเต็มไปหมด มือและเท้ามีพังผืด ถ้าอยากเจอก็ให้ไปนั่งเรือตอนประมาณ 2-4 ทุ่ม ในเส้นทางที่จะผ่านวัด (อะไรซักอย่างจำไม่ได้ ) แต่ถ้าถามคนเก่าคนแก่บริเวณนั้นดูก็จะรู้ ตำนานทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ

มีผู้ชายคนหนึ่งเมื่อ 10 ปีที่แล้ว (ไม่ทราบว่าชื่ออะไรจริงๆ) เวลากลับบ้านเขาจะต้องนั่งเรื่อผ่านบริเวณนี้ และทุกๆครั้งที่จะถึงบริเวณนั้นคนขับเรือก็จะต้องยกผ้าขาวบังรอบเรือให้หมด ซึ่งชายคนนั้นก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรแถมยังเร่งเครื่องให้ เร็วมากด้วยแต่พอผ่านจากจุดนั้นเขาก็เบาเครื่องและขับปกติเหมือนเดิม..ซึ่งชายคน นั้นสังเกตว่าเวลาเรือแล่นผ่านบริเวณนั้นเรื่อเหมือนจะชนอะไรบางอย่างเป็นลูกๆ ให้เรื่อกระดกอยู่ตลอดเวลาแต่เขาก็ไม่สนใจ…..

 

จนวันหนึ่งที่เขากลับบ้านเขาจึงขอให้ลุงคนขับเรือเอาผ้าขาวลงเพื่อเขาจะได้ดูอะไรบางอย่างแต่ลุงก็ไม่ค่อยจะยอม จนในที่สุดก็ให้แต่แกจะไม่เบาเครื่องโดย เด็ดขาด..และเมื่อเรือแล่นผ่านจุดนั้นภาพที่ชายคนนั้นเห็นก็ปรากฎ กับภาพหัว…คล้ายๆหัวเด็กลอยอยู่เต็มแม่น้ำสองข้างทาง ซึ่งหน้าตาคล้ายเด็กแต่หัวจะมีเส้นเลือดเต็มไปหมด…ทำให้ชายคนนั้นถึงกับตะลึงและจดจำไปอีกนาน

และเมื่อ 3 ปีที่แล้วชายคนนี้ได้ไปพักที่บ้านเพื่อนที่อยู่ริมน้ำสายนี้ อีกครั้งซึ่งในตอนกลางคืนเขาและเพือนก็รู้สึกว่าระเบียงที่ตนเองนอนอยู่นั้นกำลังสั่นเหมือนจะหักหรือมีใครมาโยกระเบียง(ยื่นออกไปติดกับคลอง) และเขาก็ปลุกเพื่อนให้ลงมาดูเพราะคิดว่าเป็น ขโมยและสุดท้ายพอเขาลงมาแล้วส่องไปฉายไปตรงนั้นเขาก็พบว่าเขาได้เจอกับ ทารกเด็กน้ำ หน้าตาหน้ากลัวกำลังกัดแทะเสาบ้านอยู่ซึ่งมันมีประมาณ 4 ตัว แล้วมันก็พากันหนีลงน้ำไป……… ซึ่งทำให้ชายคนนี้มั่นใจขึ้นอีกว่า ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ มันมีอยู่ในโลกและในประเทศไทยจริง…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่า
ตั้งกระทู้ใหม่