หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โฉมจริง! รถยนต์ HONDA CIVIC HATCHBACK เวอร์ชั่นยุโรป

โพสท์โดย SpiderMeaw

รถยนต์ Honda Civic Hatchback เวอร์ชั่นยุโรปที่เผยโฉมจริงล่าสุดออกมานั้น มีเค้าโครงหน้าตาคล้ายกับเวอร์ชั่นที่ทำตลา่ดในสหรัฐ แต่ไฟหรี่แก้มข้างเป็นสีขาวดเหมือนกับเวอร์ชั่นบ้านเรา ส่วนดีไซน์อื่นๆ ของตัวรถนั้นแทบจะเหมือนกันทุกๆ ส่วนครับ แต่ที่น่าสนใจในเวอร์ชั่นชั่นยุโรปนั้นเห็นจะเป็นขุมพลังขับเคลื่อนที่ได้รับการติดตั้ง เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ 1.0 ลิตรเป็นครั้งแรก แรงม้าอยู่ที่ 127 แรงม้า และยังมีเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร 180 แรงม้า ให้เลือกด้วย มีระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นมาตรฐาน ส่วนเกียร์อัตโนมัติ CVT นั้นต้องเลือกเป็นอ็อพชั่นเสริมครับ

นอกจากนี้ยังคาดว่าจะมีเครื่องยนต์ต์เทอร์โบดีเซล 1.6 ลิตร 118 แรงม้า ที่จะตามมาในช่วงครึ่งกลังของปี 2017 นี้ด้วย รุ่นนี้เป็นเวอร์ชั่นประหยัดน้ำมันครับ

รถยนต์ Honda Civic Hatchback เวอร์ชั่นยุโรปใหม่ล่าสุดนี้เตรียมที่จะเปิดตัวในงานปารีสมอเตอร์โชว์ 2016 เร็วๆ นี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน ""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิด...ผัวเหี้ยมตัดแขนขาเมียมา ก่อนประกาศขายริมถนนอากาศร้อนจัดไฟไหม้ โกดังรับซื้อของเก่า บ้านพร้าว วอดหมดสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจ
ตั้งกระทู้ใหม่