หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอมเม้นแรงไม่สนับสนุนคนอ้วนเครื่องบิน ปั้นชา เน็ตไอดอล วีนแตก!! อ้วนแล้วหนักหัวใคร

โพสท์โดย กิตตินันท์

กลายเป็นประเด็นดราม่าตลอดเรื่องคนอ้วนและการดูถูกเหยียดหยาม ล่าสุดมีการคอมเม้นจากเฟสบุคท่านหนึ่งที่ออกมาแสดงความเห็นที่รับไม่ได้ทีเห็นคนอ้วนขึ้นเครื่องบินว่า “ไม่สนับสนุนให้คนที่อ้วนมากๆขึ้นเครื่องหรือรถ ถ้ามีโครงการกูจะรีบไปลงชื่อเลย เกลียดยิ่งตอนมีเหงื่อไหลออกมาโดนหรือเสียดสีที่แขนด้วย แหวะ กูจะอ้วกบางคนกลิ่นตัวแรงยังกะขยะเน่า”

โดนด่าแบบนี้ มันเกินไปคนอ้วนทำไมจึงมีแต่คนรังเกียจ ล่าสุดน้องปั้นชา เน็ตไอดอลชื่อดัง เฟสบุค Kantaravinan Srisombun ที่มีรูปร่างเจ้าเนื้อ ออกมาตอบโต้กับความคิดเห็นที่ดูถูกคนอ้วน เพระาตัวเองก็เคยเป็นหนึ่งที่ผ่านคำเย้ยหยันและด่ามาตลอดชีวิตจนตอนนี้ไม่ไหวที่จะทนอีกต่อไปกับคำด่าแบบนี้

ประเด่นดราม่าคนอ้วนที่ดราม่าแรงมาก ปั้นชาเน็ตไอดอลตัวแม่เจ้าของเฟสบุ๊ค kantaravinan sirsombun สาวอ้วนยอมไม่ได้กู้ศักดิ์ศรี สาวอ้วนพร้อมให้กำลังใจสาวอ้วน เรียกได้ว่าตัวแม่จริงๆ งานนี่ดราม่าหนักมากเพราะสาวปั้นชาไม่ยอม แรงมาก นางเวี่ยงสุดๆ คนอ้วนเลือกเกิดไม่ได้ อ้วนที่ตัวกู หนักตัวกู ไม่ได้หนักหัว ไปดูคลิปเลยงานนี้ไม่จบง่ายๆ

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihothit.com/lifestyle/variety/17494
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: todaysayhi, ซุปเปอร์ ใจมด, vho, ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, วายุนันท์, puddingzii, ทัมจัย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกเด็กฝรั่งพลัดหลงจากพ่อ ในงานสงกรานต์สีลม..โชคดีที่คนไทยช่วยเอาไว้ได้ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีคลายร้อนแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งแอร์ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องไม่มีใครมาเลยเหงามากสุดยอดไอเดีย? ถนนใช้ฟลูออเรสเซนต์ตีเส้น เมื่อในยามค่ำคืน จะได้เห็นวิสัยทัศน์ถนนดีกว่าเดิม!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
(พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ) สามจังหวัดชายแดนใต้ต่อไปอีก 3 เดือน"พึงระวังยุทธสงคราม" คำทำนายเวลาการมาของนางมโหธรเทวี สงกรานต์2567หม่อมราชวงศ์วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ร่วมเปิดงาน องค์กรเครือข่ายองค์กรเครือข่ายศิลปินนานาชาติ International Folk Artists Network Organization SongkranFestival 2024กล้องวงจรปิดในรถยนต์ เผยให้เห็นคนขับซั่มกันในรถ
ตั้งกระทู้ใหม่