หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!! พ่อโทรมาบอกลาลูกสาว จึงขอรุ่นพี่กลับบ้าน แต่รุ่นพี่ไม่ให้กลับ ผ่านไปอีกวันก็สายเกินไปเสียแล้ว

สลด!! พ่อโทรมาบอกลาลูกสาว จึงขอรุ่นพี่กลับบ้าน แต่รุ่นพี่ไม่ให้กลับ ผ่านไปอีกวันก็สายเกินไปเสียแล้ว

เกิดเรื่องน่าเศร้าสลดขึ้นเมื่อวานนี้ 26 กันยายน 2559 โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนวันเกิดเหตุ ผู้เป็นพ่อได้โทรมาพูดคุยกับลูกสาวในขณะที่ลูกสาวกำลังซ้อมเชียร์อยู่ โดยบอกว่า "พ่อรักลูกมาก" และก่อนจะวางสายก็ทิ้งท้ายด้วยคำว่า "ลาก่อน" ผู้เป็นลูกสาวฟังดังนั้นก็ไม่สบายใจ จึงขออนุญาตรุ่นพี่เพื่อกลับบ้านไปหาพ่อ แต่รุ่นพี่ชมรมเชียร์ลีดเดอร์ไม่ให้กลับบ้าน กระทั่งมาถึงเมื่อวานนี้ (วันที่ 26) ผู้เป็นลูกสาวกลับจากมหาวิทยาลัยใน จ.เพชรบุรี ไปถึงบ้านที่ จ.สมุทรสงคราม ก็พบว่าพ่อได้ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ไปถึงที่เกิดเหตุ ที่ ต.บางจะเกร็ง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม พบศพ นายอำนวย อายุ 41 ปี อาชีพขับรถรับจ้างบรรทุกหิน ในสภาพศพนั่งพับเพียบผูกคอด้วยเชือกไนล่อนกับขื่อบ้าน สูงประมาณ 3 เมตร ข้างๆผู้ตายพบเก้าอี้สีชมพู 1 ตัว ภายในห้องเปิดทีวี-พัดลมทิ้งไว้ และยังพบขวดเหล้าขาววางอยู่บนโต๊ะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งพี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อวันก่อนผู้ตายได้คุยโทรศัพท์กับตน พูดตัดพ้อน้อยใจที่ภรรยาแยกทางกัน และยังบอกอีกว่าคิดถึงลูกสาวอายุ 18 ปี ที่ศึกษาอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี และได้พูดในทำนองว่า ขอโทษพี่น้องทุกคน, รักทุกคน

ในเบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดความเครียดเนื่องจากอยู่คนเดียว ทำให้เกิดอาการซึมเศร้า คิดมาก เป็นเหตุให้ผูกคอตายก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพให้สถาบันนิติเวช รพ.ราชบุรี เพื่อตรวจหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

ขอบคุณที่มา: http://news.sanook.com/2073682/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Yamanee, Moo Mi, Tabebuia, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, โสมม, Lovethailand, ทัมจัย, zerotype, ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่