หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตแ-่งพีคสั-??? เด็กอ้วนตุ้ยนุ้ยอยากหล่อและมีสาวๆมาจีบเยอะๆ ดูแลตัวเองจนหล่อแล้ว!! แต่โชคชะตาเล่นตลก กลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว

โพสท์โดย กิตตินันท์

หนุ่มหล่อท่านหนึ่งได้เผยแพร่เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงตนเอง ผ่านเฟซบุ๊ก โดยเริ่มต้นจากการที่เขาเป็นเด็กอ้วนตุ้ยนุ้ย พอโตขึ้นอยากเป็นหนุ่มหล่อ อยากมีสาวๆมาจีบเยอะๆ เริ่มดูแลตัวเองจนกลายเป็นหนุ่มหล่อ แต่ดันเปลี่ยนแปลงรสนิยมไปเป็นเกย์ซะด้วย ทำเอาโพสต์ของเขาถูกไลค์ แชร์กระหน่ำ โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุว่า

“ชีวิตแม่งพีคสัส ???? 55555555555555555555555555″

เกย์” หมายถึง ชายที่รักเพศเดียวกัน จัดอยู่ในกลุ่มคนรักเพศเดียวกันหรือ Homosexuality
Homosexuality มีรากศัพท์มาจากภาษากรีกว่า Homos แปลว่าเหมือนกัน ถ้าจะพูดกันให้เข้าใจได้ง่ายๆ ก็คือ เพศสภาพที่เหมือนกัน 2 เพศรักกัน โดยมีความต้องการทางร่างกาย (Sexual Drive) จิตใจ และความรัก เหมือนกับคู่หญิงชายที่สังคมทั่วไปยอมรับ

นักจิตวิทยา เช่น ซิกมันด์ ฟรอยด์ สรุปว่า รสนิยมและพฤติกรรมความเป็นเกย์เกิดจากการติดแม่มากไป หรือการสูญเสียพ่อตั้งแต่ยังเด็ก โดยลูกไม่มีคนเป็นแบบอย่างในการซึมซับพฤติกรรม ในขณะที่อีกหลายสำนักกล่าวถึงหลากหลายทฤษฎีและแนวความคิด บ้างก็ว่า ระบบสมอง การหล่อหลอมจากสังคม การเลี้ยงดู แต่ยังไม่มีทฤษฎีใดที่ยืนยันได้อย่างเต็มปากเต็มคำ ปัจจุบัน ความเป็นเกย์จึงคาดว่าเป็นได้จากหลากหลายองค์ประกอบ

พฤติกรรม = พันธุกรรม + สิ่งแวดล้อม + การเลี้ยงดู + ฯลฯ

ดูคลิป “ชีวิตแม่งพีคสัส ???? 555555″

อย่างไรก็ตาม แนวความคิดทางจิตเวชศาสตร์ปัจจุบัน ถือว่าหากมีพฤติกรรมสนใจเพศเดียวกัน โดยที่อายุผู้ที่มีพฤติกรรมนั้นยังไม่ถึง 18 ปี จัดเป็นภาวะผิดปกติทางจิตที่ควรได้รับการแก้ไข (Gender Identity Disorder) แต่ถ้าอายุเกิน 18 ปี ไม่จัดว่าเป็นภาวะผิดปกติทางเพศ แต่จัดเป็นกลุ่มบุคคลปกติ (Normal Variation) ที่มีความแตกต่างทางรสนิยม (ทางเพศ)

ขอบคุณเครดิตภาพและข้อมูลจาก : Youtube: ภัสราพร มีใจ ภัสราพร มีใจ https://www.youtube.com/watch?v=MxkYkP_1_gs
ขอบคุณที่มา: http://it.upyim.com/10273/ , https://www.youtube.com/watch?v=MxkYkP_1_gs
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: วายุนันท์, zerotype, Thorsten, vho, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Tabebuia, โสมม, บ่าวสันขวาน, ซุปเปอร์ ใจมด, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!หมู่บ้านที่ไม่มีประตูตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่