หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ควรใช้แป้งฝุ่นแบบไหนกับลูกน้อย มาดูกัน

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย CMCpro

ควรใช้แป้งฝุ่นแบบไหนกับลูกน้อย มาดูกัน

 

วันนี้ผู้ช่วยคุณแม่จะพาคุณแม่ทุกท่านไปรู้จักกับแป้งฝุ่นทาตัวลูกน้อยกันค่ะ ทั้งวิธีการเลือกซื้อไปจนถึงวิธีการใช้ แม้ฟังดูเป็นเรื่องง่าย ๆ แต่ก็ต้องใส่ใจนะคะ

แป้งฝุ่นสำหรับเด็ก จัดเป็นเครื่องสำอางควบคุม เพราะอาจก่อให้เกิดการแพ้ได้ โดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่มีประวัติภูมิแพ้อยู่แล้ว ละอองฝุ่นจากแป้งอาจกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ได้ง่ายกว่าเด็กทั่วๆไปค่ะ ตามไปดูกันค่ะ

ปัจจุบันแป้งสำหรับเด็กมีสูตรป้องกันการแพ้เพิ่มสารสกัดธรรมชาติจากขมิ้น คือ สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ก่อนซื้อแป้งฝุ่นต้องอ่านฉลากก่อนซื้อ ควรซื้อแป้งฝุ่นที่ระบุคำว่า ผ่านการทดสอบ ไฮโป-อัลเลอร์เจนิก และ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เพิ่มความปลอดภัยให้ลูกรักมากขึ้นค่ะ

คุณแม่มือใหม่อาจไม่รู้มาก่อนว่าเทคนิคการทาแป้งให้ลูกที่ถูกต้องนั้น ไม่ควรโรยแป้งฝุ่นลงบนผิวลูกโดยตรง วิธีทาแป้งที่ถูกต้อง ควรเทแป้งในขนาดพอดีลงบนฝ่ามือคุณแม่ก่อน แล้วค่อยๆลูบเบา ๆ ที่ผิวลูกน้อย แค่นี้ลูกก็ปลอดภัยจากการสูดดมฝุ่นแป้งแล้วค่ะ เป็นเรื่องเล็กน้อยที่คุณแม่ไม่ควรมองข้ามเลยจริง ๆ

ทุกเรื่องของลูกนั้นสำคัญกว่าสิ่งใด โดยเฉพาะการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆในชีวิตประจำวันของลูก เช่นแป้งฝุ่น วันนี้คุณแม่มือใหม่ได้แนวทางการเลือกใช้แป้งแบบฉบับคุณแม่มืออาชีพไปแล้ว ก่อนซื้อ – ก่อนใช้ อย่าลืมอ่านฉลาก และคำแนะนำ เพื่อสุขภาพของเจ้าตัวน้อยนะคะ

ที่มา : MUMHELPER

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
suddenly: ทันใดนั้น4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอมหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปีภาพวาดที่ถูกขายในราคาแพงที่สุด ในขณะที่คนวาดยังคงมีชีวิตอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่