หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมขี้หึงมากไปใช่ไหมครับ

เนื้อหาโดย อาภัพรัก
บางครั้งผมเกิดความไม่เข้าใจกับเรื่องพวกนี้ ในฐานนะที่ผู้หญิงทีมีลูกมีสามีอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวแล้ว
 
1. การไปกินข้าวกับเพื่อนผู้ชาย 2 ต่อ 2 มันเหมาะสมหรือไม่
- ผมขอไปด้วย : ไม่ให้ไป สายตาเมียผม มองผมเป็นแค่คนนอก ทำให้คุยกันไม่สนุก
- ผมขอแค่ไปส่ง แล้วให้เมียไปกินข้าวกับเพื่อน แล้วผมไปเดินเล่น รอรับกลับบ้าน : เมียผมไม่พอใจ
 
2. เมียผมขอไปต่างจังหวัดค้างคืนกับเพื่อน ๆ โดยคนที่จะไปนั้นมีแต่เพื่อนผู้ชาย
- ผมถามว่ามีลูกมีสามีแล้ว มันเหมาะสมหรือ เพราะผมไม่ไว้ใจเรื่องการพักอาศัยอยู่กับผู้ชาย : ภรรยาบอกว่าเพื่อนกัน เขาไม่ได้คิดอะไรกันหรอก แล้วเราก็ทะเลากัน
 
ภรรยาบอกผมว่า ผมงี่เง่าเกินไป ใจแคบ กักขังเขา ว่าผมไม่เข้าใจความรักแบบเพื่อน
 
3. ติดไลน์กลุ่ม และเพื่อนผู้ชายไลน์มาหาส่วนตัวและคุยกันบ่อย ส่ง Sticker แสดงความคิดถึงความเป็นห่วงเป็นใยกันบ่อย แทนที่ตอนทำงานจะว่างได้คุยกับเรา เมียเอาเวลาไปคุยไลน์กลุ่มหมด จนยันก่อนนอน บางวันผมอยากจะกุ๊กกิ๊กกับเมีย แต่เมียก็ไม่เลิกเล่นซักทีจนก่อนนอน เลิกเล่นก็เข้านอนเลย
- ผมหวง : เป็นแบบนี้ทุกวัน ผมไลน์ไปว่าคนนั้น และเตะเมียออกจากกลุ่ม เมียผมหาว่า ผมไม่เข้าใจความรักแบบเพื่อน บางทีเพื่อนไลน์มา เมียผมเกรงใจคุยไปคุยมา ก็กลายเป็นคุยไม่เลิกแต่เมียผมไม่เกรงใจผมที่นั่งรออยู่ข้าง ๆ เลย
 
ผมถามว่า สิ่งที่เมียผมคิดนั้นมันถูกต้องไหม คนที่มีลูกมีสามีแล้ว เขาแยกแยะผิดชอบชั่วดีไม่ได้หรอว่าอะไรเหมาะสม อะไรไม่ควรทำ หรือผมหึงหวงเมียผมมากเกินไป
 
สุดท้ายเมียผมเกิดความกดดันจากการหึงหวงของผม จนไปมีผู้ชายคนใหม่ที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนในไลน์กลุ่ม ผู้ชายคนนั้นก็มีลูกมีเมียแล้ว และเมียผมกับผู้ชายคนนั้น แอบมานัดเจอกันและมีอะไรกัน และเมียผมมาบอกเลิกผม จะไปอยู่กับครอบครัวใหม่และให้เหตุผลว่าเป็นเพราะผมเป็นแบบนี้ สุดท้ายเมียผมก็ไปกับครอบครัวใหม่ไม่รอดและกลับมาขออยู่กับผมเหมือนเดิม ซึ่งผมก็ให้โอกาสเมียผม
เนื้อหาโดย: อาภัพรัก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อาภัพรัก's profile


โพสท์โดย: อาภัพรัก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, Plooto, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Keroppi, อาภัพรัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ซั่มดุเดือดระวัง! ทำเอาสาวเลือดออกถึง 1.5 ลิตร!!โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...
ตั้งกระทู้ใหม่