หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยแชร์หน่อยคับ "คนพิการ ไม่มีบ้าน เงินไม่มี" รับบริจาคผ้าห่มเสื้อผ้า (22'ก.ย.59)

โพสท์โดย dominiqa

@Grape Pacharapat_[ระบุว่า]:

• คนพิการ ไม่มีบ้าน เงินไม่มี ผมเป็นอาสาหน่วยงานเล็กๆ ซื้อได้แค่ข้าวน้ำมาให้ จึงขอความเห็นใจจากทุกคนครับ ช่วยบริจากให้ลุงหน่อย ขาพิการทั้งสองข้าง เดินไม่ได้ อยู่บริเวรใต้สะพานสูงพุทธมณฑณสาย3 ฝากแชร์ด้วยครับ

@อาสาจมูกแดง_[ระบุว่า]:

• เบื่องต้นมีผู้คนเอาน้ำอาหารมาให้.....แต่คุณลุงเหมือนจะไม่สบาย.....คนไหนจะช่วยคุณลุง....บริจาคผ้าห่มเสื้อผ้า....ติดต่อผมมาได้เลยนะครับ....
#อาสาจมูกแดง #airbozo ยินดีช่วยเหลือเต็มที่

 

 

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/ceclip/posts/2094471414006851
ขอบคุณที่มา: @Grape Pacharapat @อาสาจมูกแดง
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1136577203078736&set=o.221317851322226&type=3
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Grape Pacharapat
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, amzabzaa, Keroppi, Tabebuia, โซดาขาร๊อค, gadick, ผมชื่อ ไอ้โง่, unlucky, Dante Inferno
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่