หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบดูอาหารจีนในรายการชิงแชมป์โลก

โพสท์โดย dominiqa

ตื่นตาตื่นใจไปกับภาพเมนูสุดสร้างสรรรค์ในรายการแข่งขันสุดยอดเชฟอาหารจีนชิงแชมป์โลก 2016 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 21 กันยายนในเมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยงานนี้มีเชฟผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลกมาเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 200 ราย ซึ่งเดินทางมาจากกว่า 23 ประเทศและภูมิภาค

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Tabebuia, vho, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, unlucky, mon, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยหยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โตโยต้าเปิดโรงงานประกอบรถยนต์ในกัมพูชาอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดสโตกร์เกอร์สุดหลอนสะกดรอยสาวรุ่นลูกเพื่อนร่วมงานวัย 22 ปี ลากเข้าห้องฟิตเนสไปยํ่ายีฝนตกในบราซิล ทำคนตาย 37 สูญหายกว่า 70
ตั้งกระทู้ใหม่